Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo bất thành, Barca vẫn mất Neymar ở El Clasico

Thứ Sáu 21/04/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Neymar vẫn sẽ phải thi hành án treo giò 3 trận bao gồm cả El Clasico sau khi đơn kháng cáo của Barcelona bị LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ.


Sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận thua 0-2 trước Malaga hồi đầu tháng này tại La Liga, tiền đạo Neymar trên đường rời sân đã có hành vi vỗ tay chế giễu quyết định này ngay trước mặt trọng tài thứ 4. Sự thiếu kiềm chế của ngôi sao người Brazil đã được ghi lại trong báo cáo sau trận dẫn tới anh ngoài 1 trận treo giò vì thẻ đỏ còn nhận thêm 2 trận bổ xung tại giải quốc nội.

Khang cao bat thanh, Barca van mat Neymar o El Clasico hinh anh
Barca kháng cáo bất thành, Neymar sẽ không thể dự El Clasico

Sau trận thắng 3-2 của Barca trước Real Sociedad, tiền đạo Neymar sẽ còn phải vắng mặt thêm 2 trận bao gồm đại chiến với Real Madrid tại Santiago Bernabeu cuối tuần này và Osasuna vào tuần tới. Và để tránh khỏi việc cầu thủ trụ cột của mình phải làm khán giả tại trận cầu quan trọng bậc nhất mùa giải trước Real, phía Barca đã gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Theo họ, những gì đã xảy ra không thể chứng minh được rằng phản ứng của Neymar là nhắm tới tổ trọng tài.

Tuy nhiên, cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá xứ đấu bò lại không nghĩ như vậy. Họ đã bác bỏ đơn kháng cáo của Barca và tuyên bố tiền đạo Neymar vẫn sẽ phải chấp hành đầy đủ mức phạt. Nếu vẫn không phục, đội bóng xứ Catalan vẫn có thể đưa vụ việc lên tòa án trọng tài thể thao dù lúc này đã là quá muộn màng.

Cách đây vài ngày, dù có Neymar trên sân, Barca vẫn bị Juventus cầm hòa 0-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League qua đó bị loại khỏi giải với tổng tỷ số 0-3. Đó là lần thứ 2 liên tiếp đội chủ sân Nou Camp dừng chân tại vòng tứ kết sau khi bị Atletico Madrid gieo sầu mùa 2015/16. Giờ đây La Liga trở thành mục tiêu số 1 của Barca dù họ đang bị kình địch Real bỏ xa 3 điểm và chơi hơn 1 trận.

Nếu thất bại trước Real trên sân khách vào cuối tuần này, Barca sẽ rất nhiều khả năng trở thành cựu vương. Khi đó, họ sẽ phải dồn toàn lực vào trận chung kết cúp Nhà vua với Deportivo Alaves vào cuối tháng 5 tới, trận đấu chia tay của HLV Luis Enrique sau khi ông tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Blaugrana cách đây không lâu.

Trận đấu Real vs Barca tại vòng 33 La Liga diễn ra vào 1h45 ngày 24/4 tới, được độc quyền truyền hình trực tiếp trên kênh K+1.


Rakitic kêu gọi Barca chiến thắng ở El Clasico vì Neymar
Ivan Rakitic muốn Barcelona giành chiến thắng trong trận cầu El Clasico trước Real Madrid dành tặng cho Neymar, người không thể góp mặt vì án treo giò.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X