Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas: "Tôi sẽ rời Real Madrid nếu..."

Thứ Năm 04/04/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas nói về tương lai, cầu thủ người Costa Rica khẳng định chỉ rời Real Madrid nếu HLV Zidane tuyên bố không cần anh nữa. Hiện Navas đang phải cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois.

Navas cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois


Mùa giải này, thủ môn Keylor Navas không được bắt chính thường xuyên. Khi Lopetegui và Solari còn tại vị, thủ thành này phải ngồi dự bị cho Courtois. Khi Zidne trở lại Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1986 đã được sử dụng trở lại.
 
Keylor Navas

Keylor Navas đang phải cạnh tranh vị trí với Courtois


Hiện Navas đang phải cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois. Với 35 triệu bảng mà Real Madrid bỏ ra, chủ tịch Perez không muốn thủ môn người Bỉ phải ngồi dự bị quá nhiều. Ngôi sao 32 tuổi đang thất thế so với thủ thành sinh năm 1992 trong việc trở thành thủ môn số 1 của Los Blancos.

Theo Don Balon, Navas đang cân nhắc rời Real Madrid ở Hè 2019, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Hiện Arsenal và Napoli là những đội bóng muốn có thủ thành người Costa Rica. Những đội bóng này chấp nhận chi 15 triệu euro mua thủ môn của Los Blancos.


Navas lên tiếng về tương lai


Keylor Navas nói về tương lai, cầu thủ người Costa Rica khẳng định chỉ rời Real Madrid nếu HLV Zidane tuyên bố không cần anh nữa. Hiện Navas đang phải cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois.
 
Keylor Navas

Keylor Navas lên tiếng về tương lai


"Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi rất vui khi được thi đấu ở Bernabeu. Nếu huấn luyện viên bảo không cần tôi nữa, ông ấy muốn đẩy tôi ra đi, khi đó tôi mới nghĩ đến chuyện tìm bến đỗ mới”.

“Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang được tin tưởng, bởi vậy tôi không nghĩ đến chuyện rời Real Madrid. Tôi biết rằng Zidane là một HLV công bằng, nếu tôi chơi tốt, tôi có thể được sử dụng thường xuyên ở Bernabeu. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X