Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas tiết lộ nguyên nhân giúp anh thăng hoa

Thứ Tư 23/03/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Keylor Navas đã khẳng định sự có mặt của HLV thủ môn Luis Llopis đã giúp anh giữ được phong độ ổn định ở mùa giải này.

Trong trận Real Madrid 4-0 Sevilla tại vòng 30 La Liga, thủ thành Keylor Navas đã cản phá thành công cú đá 11m của tiền đạo Kevin Gameiro. Nhờ phong độ tuyệt vời của thủ môn người Costa Rica mà Real không bị thủng lưới trên sân Bernabeu và bảo toàn được chiến thắng. Ở mùa giải này, thủ thành 29 đã trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng. Ngoài tiền đạo Cristiano Ronaldo thì thủ thành Navas đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Los Blancos ở thời điểm hiện tại.
Thu mon Keylor Navas hinh anh
Navas thể hiện phong độ cao ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Keylor Navas đã khẳng định sự có mặt của HLV thủ môn Luis Llopis đã giúp anh giữ được phong độ ổn định ở mùa giải này. Đáng chú ý, Navas và Llopis cũng từng làm việc cùng nhau tại Levante. Phản xạ, phản ứng, tốc độ là những phẩm chất nổi bật nhất của Navas. Những giáo án tập luyện mà Llopis áp dụng cho thủ thành người Costa Rica đã phát huy tối đa tác dụng. Trước đó, Iker Casillas cũng làm việc với Llopis và kết quả thu về cũng rất tích cực.
Góc Real: Miền hy vọng mang tên Gareth Bale
Cơn lốc Xứ Wales đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi Real Madrid đánh bại Sevilla 4-0 rạng sáng thứ 2 vừa qua và tạo nên sức bật lớn cho đội bóng Hoàng gia trước trận...
Phương pháp huấn luyện của Llopis luôn rất hiệu quả, ông luôn tái hiện những tình huống khó nhất trên sân cỏ để những thủ môn thể hiện hết khả năng của mình. Ngoài ra, ông luôn khai thác những điểm mạnh của các thủ môn, với Navas là khả năng phản ứng tình huống và phản xạ. Mối liên hệ giữa Llopis và Navas sẽ giúp ích rất nhiều cho đội chủ sân Bernabeu. Ngay cả Zidane cũng thừa nhận, ông học hỏi được nhiều về kinh nghiệm huấn luyện từ người trợ lý đặc biệt này.
Thu mon Keylor Navas hinh anh 2
Keylor Navas thăng hoa nhờ HLV thủ môn Llopis
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Real Madrid đã tiếc đứt ruột khi không thể chiêu mộ thành công thủ môn David de Gea từ M.U. Nhưng với những gì mà thủ thành Navas thể hiện, NHM đội bóng chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể yên tâm ở vị trí “người gác đền”. Theo thăm dò của trang AS vào đầu tháng 3 này, có đến 79% số người được hỏi đều cho rằng thủ thành Keylor Navas xứng đáng được BLĐ đặt niềm tin ở mùa giải tiếp theo.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X