Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng của Real thề chết “chiến đấu” cùng Courtois

Thứ Năm 09/08/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas phát biểu về tương lai tại Real Madrid. Thủ môn 31 tuổi thà chết chứ không chịu khuất phục trong cuộc cạnh tranh với tân binh Thibaut Courtois.
 


Real chiêu mộ Courtois


Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, cuối cùng Real Madrid đã chính thức chiêu mộ Thibaut Courtois. Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận đã có được sự thống nhất với Chelsea về việc chuyển nhượng thủ thành người Bỉ.

Theo đó, Courtois sẽ sang chơi cho Real theo hợp đồng có thời hạn 6 năm với giá trị 35 triệu Euro. Đổi lại, Los Blancos sẽ để tiền vệ Mateo Kovacic tới Chelsea dưới dạng cho mượn 1 năm. Sau buổi kiểm tra y tế bắt buộc, Courtois sẽ ra mắt các CĐV Real trong ngày hôm nay (9/8) tại sân Santiago Bernabeu.

Keylor Navas phát biểu về tương lai tại Real Madrid hình ảnh

Keylor Navas phát biểu về tương lai tại Real Madrid


Navas quyết không từ bỏ Real


Sự xuất hiện của Courtois cũng đồng nghĩa với việc thủ môn số 1 của Real những năm qua là Keylor Navas nhiều khả năng sẽ mất tín nhiệm. Thực tế, những thông tin về việc Los Blancos muốn thay tuyển thủ Costa Rica đã rộ lên suốt một thời gian dài.

Gia nhập Real từ Levante năm 2014, về cơ bản Navas đã bắt tốt. Anh cùng Bầy kền kền giành được 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga cùng nhiều danh hiệu khác trong thời gian đó. Mới đây, Keylor Navas phát biểu về tương lai tại Real Madrid. Anh khẳng định không có kế hoạch ra đi.

“Tôi xin được nói một cách nghiêm túc rằng tôi mong muốn được ở lại đây. Nếu phải ra đi, tôi thà chết còn hơn”, Navas nói trên chương trình truyền hình Onda Cero.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X