Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Zidane ‘tháo gông’, sao Real lớn tiếng phản bác chỉ trích

Chủ Nhật 17/03/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas phát biểu sau trận Real 2-0 Celta. Thủ môn người Costa Rica đã đưa ra lời quở trách đối với những người nghi ngờ khả năng của mình sau một quãng thời gian ngồi dự bị.

Keylor Navas khẳng định rằng chưa từng mất đi động lực trong thời gian không được HLV Santiago Solari tin dùng tại Real Madrid. Góp mặt trong trận thắng Celta Vigo 2-0, anh cảm thấy giống như lần đầu được đến trường.

Zinedine Zidane mới chính thức có trận đấu đầu tiên khi trở lại Real Madrid bằng cuộc tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà ở vòng 28 La Liga. HLV người Pháp có những thay đổi trong đội hình xuất phát của Los Blancos, tiêu biểu là việc đưa trở lại những cầu thủ có tiếng song thất sủng dưới thời tiền nhiệm Solari như Keylor Navas, Marcelo, Marco Asensio, Isco hay Gareth Bale.

Keylor Navas phát biểu sau trận Real 2-0 Celta hình ảnh
Navas bắt chính trở lại trong trận đầu tiên của Real thời Zidane

Những phương án của Zidane đã phát huy tác dụng khi Isco và Bale lần lượt ghi bàn cho Real các phút 62 và 77. Ở khung thành, Navas có một số pha cứu thua ấn tượng, đặc biệt là pha từ chối Maxi Gomez trong hiệp 1.

Keylor Navas phát biểu sau trận Real 2-0 Celta. Người phải dự bị cho Thibaut Courtois thời gian qua khẳng định không hề mất đi quyết tâm thi đấu.

“Zidane là người rất chân thành, ông ấy nói chuyện trực tiếp với mọi người. Tôi nghĩ rằng mình phải cảm ơn ông ấy vì điều đó”, Navas nói với các phóng viên. “Khi tôi nói chuyện với Zidane và ông ấy thổ lộ cho tôi biết những suy nghĩ, tôi sẽ cho ông ấy một câu trả lời.”

“Có người nói rằng tôi phải xin lỗi công khai. Đó hoặc là người không biết gì về tôi hoặc chưa đến Valdebebas (trung tâm tập luyện của Real) bao giờ. Bạn có thể hỏi bất cứ ai, từ người lau sàn đến những người tập luyện cùng xem tôi là người thế nào. Những gì diễn ra chỉ khiến tôi bật cười.”

Real Madrid 2-0 Celta Vigo: Buổi thử việc mở màn vương triều Zidane 2.0
Zinedine Zidane đánh dấu màn tái xuất trên ghế nóng Bernabeu mỹ mãn với một chiến thắng nhẹ nhàng. Trận đấu với hơn một sự trở lại cũng như hơn cả ý nghĩa gần...

Người gác đền 32 tuổi nói thêm: “Tôi chưa bao giờ mất đi khát khao thi đấu. Solari có quyết định của mình và kiên quyết với những gì mình cho là đúng. Không có gì đáng nói về thời gian đó bởi ông ấy đã không còn ở đây.”

“Tôi trở lại lần này mạnh mẽ hơn, với nhiều khát khao và tham vọng hơn. Tôi cảm thấy giống như mình mang giày và đồng phục vào ngày đầu tiên đến trường.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X