Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas mù tịt về lý do bị đẩy khỏi Real Madrid

Thứ Tư 04/12/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Navas thừa nhận anh không hiểu lý do vì sao mình bị đẩy khỏi Real Madrid vào mùa hè vừa qua.
Keylor Navas đã trở thành thủ môn dự bị của Real Madrid từ mùa giải trước. Nhưng đến mùa hè, thủ thành người Costa Rica đã chuyển đến PSG, nơi anh đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Navas đã nhanh chóng trở thành một người hùng ở sân Parc des Princes, tạo ra rất nhiều màn trình diễn ổn định. Trong số này có cả trận hòa 2-2 trước Real Madrid trên sân khách gần đây.

Thủ môn Keylor Navas mù tịt về lý do bị đẩy khỏi Real Madrid hình ảnh

Keylor Navas mù tịt về lý do bị đẩy khỏi Real Madrid


Mới đây, thủ thành 32 tuổi đã lên tiếng chia sẻ rằng anh chưa sẵn sàng rời Real Madrid hè vừa qua và không hiểu lý do mình phải ra đi.

“Có những điều xảy ra và tôi không biết lý do tại sao nhưng nó đã xảy ra. Tôi luôn cố gắng giữ những kỷ niệm đẹp. Tôi có những kỷ niệm đẹp với Zidane. Ông ấy bảo vệ tôi nhiều lần và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đã đặt niềm tin vào tôi”.

Navas cũng thừa nhận việc trở lại sân Bernabeu cùng PSG khiến anh cảm thấy hơi lạ lẫm một chút.

“Hôm trước trận đấu, trong lúc chúng tôi đi dạo trên sân, tôi đã định rẽ vào khu vực của các cầu thủ Real Madrid nhưng chợt nhận ra mình phải đi lối bên cạnh. Tôi rất biết ơn nhưng người đã hát vang tên tôi. Tôi luôn thấy biết ơn những CĐV này.

Tôi có mắc những sai lầm nhưng họ luôn động viên tôi. Tôi sẽ mãi nhớ những lần ăn mừng chức vô địch. Bởi vì khi chúng tôi bước ra sân từng người một, tình yêu mà họ thể hiện quả thực rất tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X