Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng mong được Real Madrid cưu mang

Thứ Ba 16/04/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas hy vọng được ở lại Real Madrid. Thủ môn người Costa Rica đang phải cạnh tranh cùng Thibaut Courtois cho vị trí bắt chính mùa tới.

Keylor Navas mong có thể ở lại Real Madrid mùa tới và chiến đấu cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Hiện HLV Zinedine Zidane vẫn chưa cho biết ai là người gác đền ưa thích của mình.
 

Navas bấp bênh về tương lai


Keylor Navas là công thần của Real Madrid, cùng họ chinh phục 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Dù vậy, chưa khi nào thủ môn 32 tuổi nhận được sự tin cậy hoàn toàn. Năm 2015, nếu không có sự cố máy fax nổi tiếng, David de Gea đã tới Real và Navas đi theo chiều ngược lại tới Manchester United.

Keylor Navas hy vọng được ở lại Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane chưa quyết định thủ môn số 1 Real mùa tới

Nhưng tới hè năm ngoái, chủ tịch Florentino Perez đã mang về Thibaut Courtois từ Chelsea. Navas từ chia sẻ vị trí dưới thời Julen Lopetegui tới dự bị cho Courtois thay vì nghiễm nhiên là người gác đền số 1 như trước.

Sau khi HLV Zidane trở lại nắm Real, chấn thương của Courtois giúp Navas liên tục được ra sân. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp cũng chưa khẳng định giữa họ ai sẽ là thủ môn chính của Los Blancos từ mùa tới.

Sao bị thất sủng mong được Real Madrid cưu mang hình ảnh 2

Keylor Navas hy vọng được ở lại Real Madrid


Mong được ở lại


Keylor Navas hy vọng được ở lại Real Madrid. Sau trận hòa 1-1 với Leganes tại La Liga, anh đã thổ lộ điều này. “Tôi rất hạnh phúc, biết ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội được ở đây”, Navas nói.

“Bất cứ khi nào có cơ hội ra sân, tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Tôi hy vọng có thể tiếp tục ở lại Madrid mùa tới. Tôi còn hợp đồng và chúng ta cùng chờ xem có gì thay đổi hay không.”

Sau trận hòa Leganes, Real dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH. Họ đã bị đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên 4 điểm trong khi vẫn kém ngôi đầu của Barcelona tới 13 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Leganes 1-1 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X