Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas đưa ra quyết định về tương lai

Chủ Nhật 16/12/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas không rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Costa Rica sẽ ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí với Thibaut Courtois.

Navas đang phải ngồi dự bị


Dưới thời HLV Zidane, thủ môn Keylor Navas là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Cầu thủ sinh năm 1986 chơi cực kỳ ổn định, chính những tình huống cứu thua xuất thần của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Real 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.
 
Keylor Navas không rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Navas đang phải ngồi dự bị cho Courtois


Mặc dù ngôi sao 32 tuổi vẫn chơi tốt, song Real Madrid vẫn quyết định đưa về Thibaut Courtois từ Chelsea ở Hè 2018. Bỏ ra 35 triệu bảng mua một thủ môn, sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu để anh ngồi dự bị. Cầu thủ người Bỉ nhanh chóng đánh bật Navas để có được vị trí số 1 trong khung gỗ.

Mùa giải này, Keylor Navas đang phải ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ người Costa Rica chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga và 3 lần ra sân ở Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến thủ môn sinh năm 1986 chán nản, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Khả năng Keylor Navas tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là rất cao, theo CalcioMercato, đội bóng của Italia đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi. Ngoài Juventus, Liverpool và Roma cũng được cho là muốn có Navas trong đội hình.
 


Navas không rời Real Madrid

 


Keylor Navas không rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Costa Rica sẽ ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí với Thibaut Courtois.
 
Keylor Navas không rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

 Keylor Navas không rời Real vào tháng 1 năm 2019


Theo Marca, mặc dù không được HLV Solari trọng dụng nhưng cầu thủ sinh năm 1986 không hề chán nản, thay vào đó anh đang nỗ lực tập luyện để có thể được trao cơ hội ra sân trong thời gian tới. 

Navas sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho mình, anh cam kết tương lai với đội chủ sân Bernabeu. Với Real, họ cũng ưu tiên giữ Navas ở lại, họ muốn có một lựa chọn dự phòng chất lượng cho thủ môn người Bỉ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X