Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas: “Cứ đà này Real Madrid sẽ trắng tay”

Thứ Hai 14/03/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Keylor Navas thừa nhận Real Madrid cần phải sớm cải thiện được phong độ nếu như không muốn trải qua một mùa giải 2015-2016 trắng tay.

Thu mon Keylor Navas hinh anh
Keylor Navas động viên các đồng đội

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một trận thắng vô cùng nhọc nhằn trước tân binh mới lên hạng Las Palmas. Thậm chí nếu không có màn thi đấu xuất thần của thủ môn Keylor Navas, có lẽ Los Blancos đã “chết gục” trên sân Gran Canaria của đối thủ. Chứng kiến đội nhà thi đấu kém cỏi, HLV Zinedine Zidane đã không giữ được bình tĩnh và lần đầu tiên người ta mới thấy cựu danh thủ người Pháp tức giận với các học trò của mình tới vậy.

Chưa hết, mới đây thủ môn Keylor Navas cũng tỏ ra vô cùng lo lắng trước tinh thần thi đấu hời hợt của các đồng đội. Trước báo chí, cầu thủ người Costa Rica giận dữ: “Ở hiệp 2 (trận đấu với Las Palmas), chúng tôi đã chơi không ổn. Chúng tôi cần phải chơi có trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Real hiếm khi thắng trận nhọc nhằn như vậy. Để giành danh hiệu, chúng tôi cần phải chơi khác đi. Chúng tôi không thể cứ tiếp tục chơi như vậy.”

Việc Navas lo lắng cho Real cũng là một điều vô cùng dễ hiểu. Ai cũng biết rằng Los Blancos đã gần như hết hy vọng vô địch tại La Liga, nhưng họ vẫn còn nguyên Champions League. Thế nhưng cứ tiếp tục thi đấu hời hợt thế này, thật khó để Los Blancos có thể làm nên chuyện tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Nên nhớ kể từ vòng Tứ kết, đối thủ mà Real phải gặp thật sự rất đáng gờm.

Mùa giải năm nay, Keylor Navas là cầu thủ hiếm hoi của Real Madrid duy trì được phong độ ổn định. Tại La Liga, Navas mới chỉ phải nhận 28 bàn thua sau 29 vòng đấu. Còn ở đấu trường Champions League, cầu thủ người Costa Rica vừa thiết lập nên một kỷ lục ấn tượng với 720 phút giữ sạch lưới. Giờ đây, Navas đang là một trong những niềm hy vọng lớn lao để Real Madrid hiện thực hóa giấc mơ giành Undecima (danh hiệu Champions League lần thứ 11 trong lịch sử đội bóng).

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X