Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được ra sân trở lại, sao Real Madrid lên mặt sỉ vả thầy cũ

Thứ Tư 20/03/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas chỉ trích Santiago Solari. Thủ môn người Costa Rica cảm thấy trong thời gian trước đây, dù có làm gì đi nữa, anh vẫn không được ông thầy cũ tin tưởng.

Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid mới lên tiếng trách móc Santiago Solari. Cầu thủ 32 tuổi cảm thấy mình không bao giờ được tin tưởng dưới thời cựu HLV Los Blancos.

Navas ra sân trở lại


Keylor Navas là thủ môn số 1 khi Zinedine Zidane còn dẫn dắt Real Madrid. Trong 3 mùa giải dưới thời huyền thoại người Pháp, anh bắt rất hay và cùng họ vô địch Champions League cả 3.

Nhưng sau khi Zidane từ chức hè năm ngoái, Navas cũng bị thất sủng. Lãnh đạo Real mang về Thibaut Courtois từ Chelsea và tuyển thủ Costa Rica bị thất sủng, đặc biệt dưới thời Santiago Solari khi chỉ được vào sân ở cúp Nhà vua.

Keylor Navas chỉ trích Santiago Solari hình ảnh

Keylor Navas chỉ trích Santiago Solari sau khi được ra sân trở lại


Dù vậy, ngay sau khi Zidane trở lại Real, Navas đã được bắt chính trở lại. Đó mới là trận thứ 4 anh ra sân tại La Liga, cùng Los Blancos đánh bại Celta Vigo 2-0 trên sân nhà.

Trách móc Solari


Keylor Navas chỉ trích Santiago Solari. Cựu thủ thành Levante cảm thấy khi HLV 42 tuổi còn tại vị, anh không có được một chút niềm tin. “Tôi đã có cảm giác rằng bất kể có làm gì trong thực tế, tôi vẫn sẽ không được ra sân”, Navas nói với Cadena COPE.

“Nhưng tôi luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi có động lực để làm tốt mọi việc trong từng giây phút được ở trong đội bóng.”

Dư âm Real Madrid 2-0 Celta Vigo: Ngày về hoàn hảo của Zizou
HLV Zidane đã có màn tái xuất tại SVĐ Bernabeu không thể ấn tượng hơn khi giúp Real có 3 điểm ở vòng 28 La Liga. Quan trọng hơn, ông đã giúp đội bóng Hoàng gia...

Navas gia nhập Real năm 2014 từ Levante. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Santiago Bernabeu còn thời hạn 2 năm nữa mới kết thúc. Navas cho biết anh đang rất tập trung thi đấu cho Real dù không quên nhắn nhủ muốn được chơi thường xuyên hơn.

“Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và sự tập trung, nhiệt huyết luôn được dành cả cho đội bóng”, thủ môn 32 tuổi nói thêm. “Tôi đã cống hiến tất cả cho CLB này những năm qua và sẽ tiếp tục như vậy. Nhưng tôi không muốn trải qua thêm 1 năm như vậy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X