Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Navas chấn thương, Real khủng hoảng thủ môn

Thứ Bảy 19/01/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas dính chấn thương khiến Real Madrid lâm vào thế khó. Trước đó, một thủ môn khác của Los Blancos là Thibaut Courtois cũng gặp vấn đề và không thể ra sân.

Giữa tuần qua, Keylor Navas đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 1-0 trước Leganes tại lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Dù vậy, khi đã vượt qua đối thủ tới 3-0 ở lượt đi, Real Madrid vẫn ung dung lọt vào tứ kết giải đấu.

Chỉ có điều khi trận đấu với Sevilla tại La Liga trên sân nhà đã cận kề, Real lại đón tin dữ: Keylor Navas dính chấn thương. Cần biết rằng các vị khách của Bầy kền kền không tầm thường chút nào khi đang xếp thứ 3 trên BXH với cùng 33 điểm như họ. Ở lượt đi, Sevilla đã giành chiến thắng 3-0 tại xứ Andalusia.

Keylor Navas dính chấn thương khiến Real Madrid lâm vào thế khó hình ảnh
Navas là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Real

Đến giờ, Real vẫn chưa xác định ngày trở lại của Navas. Một thông báo được các nhà vô địch Champions League đưa ra có đoạn: “Sau các xét nghiệm được bộ phận y tế của Real Madrid thực hiện với Keylor Navas, cậu ấy được chẩn đoán chấn thương cơ bắp tay phải. Sự phục hồi của cậu ấy sẽ tiếp tục được đánh giá.”

Trước đó, một thủ môn khác của Real là Thibaut Courtois cũng gặp vấn đề về hông và bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua của CLB. Tuyển thủ Bỉ cũng mới trở lại tập luyện và thể lực chưa đảm bảo. Dù vậy, HLV Solari nhiều khả năng sẽ phải mạo hiểm khi trong tay không có nhiều lựa chọn.

Thủ môn số 3 là Kiko Casilla mới gia nhập Leeds United vào đầu tuần này theo hợp đồng dài hạn. Điều đó có nghĩa rằng nếu không dùng Courtois, Real chỉ còn lại Luca Zidane thiếu kinh nghiệm trên đội 1 cho trận đấu với Sevilla.

Danh sách chấn thương của Real vẫn còn rất dài. Những Toni Kroos, Gareth Bale, Marco Asensio, Mariano Diaz và Marcos Llorente đều không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Sevilla tại vòng 20 La Liga.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X