Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thành viên Real tung hô Benzema

Thứ Sáu 01/02/2019 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas ca ngợi Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ rất cao trong thời gian qua, mới nhất là cú đúp vào lưới Girona tại cúp Nhà vua.

Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid mới dành những lời khen cho Karim Benzema sau hiệu suất ghi bàn ấn tượng của tiền đạo này. Mới nhất, cựu thành viên Lyon đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real trước Girona tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua.

Qua đó, Los Blancos đã giành quyền lọt vào bán kết giải đấu với tổng tỷ số 7-3. Ở lượt đi, khi Real đánh bại Girona 4-2 trên sân nhà, Benzema cũng đã đóng góp 1 bàn. Cầu thủ người Pháp hiện đã ghi được 5 bàn chỉ sau 3 lần ra sân gần nhất.

Keylor Navas ca ngợi Karim Benzema của Real Madrid hình ảnh
Karim Benzema đang thể hiện phong độ rất cao

Trên mọi đấu trường mùa này, Benzema đã đóng góp 17 pha lập công. Sau trận thắng Girona, Keylor Navas ca ngợi Karim Benzema và khẳng định ngôi sao này luôn là nhân tố chủ chốt của Real. Trước đó, HLV Santiago Solari cũng khẳng định các CĐV đã sai khi chỉ trích số 9 của Los Blancos thời gian qua.

“Đó là cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi luôn đứng sau Benzema bởi biết rằng đó là một cầu thủ tuyệt vời”, anh nói. “Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể mang đến cho đội bóng. Đó là chìa khóa của Real Madrid và rất vui khi chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy.”

Real đã lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất của cúp Nhà vua và có thể đối đầu Barcelona tại bán kết, tương tự là Valencia cùng Real Betis. Navas tự tin rằng Real có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, kể cả đại kình địch Barca.

“Chúng tôi rất thoải mái. Để có được một danh hiệu, chúng tôi phải đánh bại bất cứ đối thủ nào mình đối mặt”, anh nói thêm. “Chúng tôi phải bước vào các trận tới với sự tập trung và thể hiện quyết tâm cao độ.”

Xem lại video tổng hợp trận Girona 1-3 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X