Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona viết tâm thư chia tay các Cules

Thứ Tư 03/07/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của Kevin-Prince Boateng trước khi rời Camp Nou sau nửa năm gắn bó để trở lại CLB chủ quản Sassuolo trong mùa hè này.

Kevin-Prince Boateng bất ngờ gia nhập Barcelona hồi đầu năm nay theo dạng cho mượn từ Sassuolo với điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu Euro vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, ngôi sao tấn công 32 tuổi người Ghana đã hoàn toàn thất bại ở Camp Nou với chỉ vỏn vẹn bốn trận ra sân thi đấu nhạt nhòa.

Kevin Prince Boateng chia tay Barcelona trong mùa hè 2019 hình ảnh
Kevin Prince Boateng chia tay Barcelona

Chính vì vậy mà cũng chẳng bất ngờ mấy khi Barca quyết định gửi trả Boateng về nước Ý trong mùa hè này. Trước ngày chia tay, cựu cầu thủ AC Milan vẫn có động thái tri ân gã khổng lồ xứ Catalonia với bức tâm thư gửi tặng các Cules được đăng tải trên trang cá nhân Instagram:

“Hồi kết của một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã biết điều này thành hiện thực.”

“Cảm ơn những đồng đội đã giúp tôi cảm thấy như được ở nhà ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến. Đó là những nhà vô địch thực thụ, những con người đặc biệt.”

“Cảm ơn ban lãnh đạo và đặc biệt gửi những lời yêu thương chân thành đến CĐV Barcelona, bởi vì các bạn sẽ luôn hiện hữu mãi trong trái tim tôi. Tôi đã cống hiến và làm tất cả mọi thứ có thể trong khả năng để xứng đáng với chiếc áo vĩ đại này.”

Thực tế thì Boateng cũng khó lòng vẫn còn tương lai ở Sassuolo. Nhiều khả năng trong thời gian tới, ngôi sao tấn công người Ghana sẽ cập bến CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, đánh dấu lần “chuyển nhà” thứ 13 chỉ trong vòng 15 năm qua của anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X