Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cảnh báo các đối thủ: Đừng làm Messi nổi giận!

Thứ Ba 30/04/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin-Prince Boateng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi. Theo đồng đội tại Barcelona, vào một ngày thăng hoa, ngôi sao người Argentina có thể lập cú đúp hay hat-trick vào lưới bất cứ đội bóng nào.

Kevin-Prince Boateng thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình với Lionel Messi. Theo cầu thủ người Ghana, số 10 của Barcelona là không thể ngăn cản khi có phong độ tốt nhất.

Boateng chuyển tới Barca dưới dạng cho mượn từ Sassuolo vào đầu năm 2019. Dù chỉ có một vài lần ít ỏi thi đấu cùng Messi trên hàng công song cựu tuyển thủ Ghana không có gì nghi ngờ vào tài năng đáng kinh ngạc của số 10 vĩ đại tại sân Camp Nou.

Kevin-Prince Boateng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi hình ảnh

Kevin-Prince Boateng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi


“Khi bạn thi đấu với Messi, bạn sẽ thấy cậu ấy quá giỏi. Khi bạn chơi cùng cậu ấy mỗi ngày, bạn sẽ nhận ra cậu ấy có khả năng đáng kinh ngạc như thế nào”, Boateng nói với tờ Goal. “Nếu có trạng thái tốt, Messi ghi 2 hay 3 bàn thắng là chuyện thường.”

“Nếu chúng tôi bị dẫn với tỷ số 1-0, cậu ấy giận dữ, lập hat-trick và sau đó chúng tôi ra về với một chiến thắng dễ dàng. Dĩ nhiên, Messi là một thủ lĩnh. Nếu bạn có một cầu thủ trong đội có thể quyết định mọi trận đấu, đó là một thủ lĩnh.”

“Messi không nói nhiều trong phòng thay đồ, nhưng khi cần, cậu ấy sẽ lên tiếng. Cậu ấy giỏi đến mức bạn không thể không phục tùng.”

Tới nay, Boateng đã có 3 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường bao gồm 2 tại La Liga và 1 tại cúp Nhà vua. Anh sắm vai dự bị cho Luis Suarez mỗi khi tiền đạo người Uruguay cần được nghỉ ngơi.

Barca là CLB thứ 11 mà Boateng từng khoác áo tại các quốc gia Đức, Tây Ban Nha, Italia và Anh. Cầu thủ đa năng sinh năm 1987 này đã có hơn 400 trận đấu trong sự nghiệp, ghi được 61 bàn thắng. Anh từng có 15 lần khoác áo ĐT Ghana nhưng sớm nói lời giã từ năm 2014.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X