Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 25 La Liga 2016/17: Atletico bước hụt, Sevilla áp sát ngôi đầu

Thứ Sáu 03/03/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đại gia Atletico Madrid và Sevilla đã nhận những kết quả rất khác nhau và tạo thêm kịch tính cho cuộc đua vô địch cùng BarcaReal Madrid.

Atletico đến làm khách trên sân Municipal của đội bóng đang chiến đấu quyết liệt nhằm thoát khỏi vị trí nguy hiểm là Deportivo. Tuy nhiên, những diễn biến chuyên môn bị che lấp bởi chấn thương nghiêm trọng của Fernando Torres phút 65. Đầu của El Nino bị tổn thương nặng và xe cấp cứu đã phải sử dụng.

Rất may cho Atletico là họ vẫn còn Antoine Griezmann để giải cứu vào những phút cuối. Trở lại diễn biến trận đấu. Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, đội khách đã phải chịu thủng lưới sớm với bàn thắng của tiền đạo đang có phong độ tốt là Andone. Xuất phát từ sai lầm đáng trách của thủ môn Oblak với một cú phát bóng quá tồi, và tiền đạo chủ nhà không thể bỏ lỡ cơ hội trời cho này.


Thế trận giằng co kéo dài đến hiệp 2. Phút 68, từ một tình huống đan bóng trước vòng cấm địa, Griezmann đã đưa ra quyết định dứt điểm đầy bất ngờ và hiểm hóc ngay phía trước vạch 16m50. Cú sút quá đẹp đã hạ gục thủ thành Lux và ấn định trận hòa 1-1 của 2 đội.

Trong một diễn biến khác, Sevilla đã tận dụng rất tốt cú sẩy chân của Real để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu xuống chỉ còn 1 điểm sau chiến thắng tối thiểu trước Bilbao. Đây là cuộc đối đầu của 2 ứng viên thay thế Luis Enrique tại Barca là Jorge Sampaoli và Ernesto Valverde. Trong cuộc chiến tay đôi này, Sampaoli là người xuất sắc hơn.
Vong 25 La Liga 201617 Atletico buoc hut, Sevilla ap sat ngoi dau hinh anh
Deportivo 1-1 Atletico Madrid


Được thi đấu trên sân nhà, Sevilla làm chủ hoàn toàn thế trận và có cơ hội mở tỷ số ngay phút 14 trên chấm phạt đền. Dù Stevan Jovetic thất bại trước Gorka Iraizoz thì thủ quân Vicente Iborra đã có mặt kịp thời đá bồi mở tỷ số. Kết quả 1-0 được giữ đến hồi còi chung cuộc.

Với 3 điểm giành được, Sevilla đã có 55 điểm. Khoảng cách trong Top 3 giờ vô cùng sít sao khi mỗi vị trí chỉ cách nhau 1 điểm. Atletico thì tụt lại khá xa khi mới chỉ có 46 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X