Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Valencia vs Barca trận đấu vòng 8 La Liga 2018/19

Thứ Hai 08/10/2018 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Valencia vs Barca trận đấu vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Valencia vs Barcelona vòng 8 La Liga 2018/19 lúc 01h45 đêm ngày hôm nay 8/10.

Kết quả trận đấu: Valencia 1-1 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn:
Valencia:
Garay 2’
Barcelona: Messi 23’

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, lưới của Barcelona đã rung lên. Xuất phát từ quả phạt góc của Valencia, Gerard Pique cố gắng giải nguy song lại đưa bóng đến đúng vị trí của đồng nhiệm bên kia chiến tuyến: Ezequiel Garay. Trước mặt chỉ là khung thành bỏ trống và trung vệ đội chủ nhà không bỏ lỡ thời cơ ghi tên lên bảng điện tử. 1-0 cho Valencia.

Trên đà hưng phấn, Valencia liên tiếp tạo ra 2 tình huống suýt thành bàn về phía khung thành Barca. Hết Michy Batshuayi khiến thủ môn Ter Stegen vất vả cản phá lại tới Geoffrey Kondogbia đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Valencia ghi ban
Valencia mở tỷ số ngay phút thứ 2

Đúng lúc khó khăn, đẳng cấp ngôi sao của Lionel Messi lại lên tiếng. Sau một pha phối hợp cùng Luis Suarez, số 10 huyền thoại của Barca ra chân sát vòng cấm cực hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Nhưng đó cũng chỉ là điểm sáng hiếm hoi của Barca trong suốt cả hiệp 1 trước Valencia. Họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng phần còn lại ngoài Messi tỏ ra vô hại. Những pha bóng đột biến cao của Barca vô cùng hiếm hoi và việc bước vào giờ giải lao với tỷ số hòa là xứng đáng.

Thậm chí, nếu Denis Cheryshev chính xác hơn một chút trong pha dứt điểm trong vòng cấm ở những phút cuối hiệp 1, lưới của Barca đã rung lên. Xét về số cú dứt điểm (6 và 4) cũng như chính xác (3 và 2) trong 45 phút đầu, Valencia đều nhỉnh hơn họ.

Ngay sau khi trận đấu trở lại, vẫn là Cheryshev vẩy má ngoài đưa bóng cao hơn xà ngang của Barca một chút. Trong thế trận bế tắc, Blaugrana buộc phải thử vận may với những cú đá ngoài vòng cấm. Nhưng hết Coutinho tới Messi đều không thắng được thủ môn Neto của Valencia.

Messi cua Barca
Barca trông cả vào sự tỏa sáng của Messi

Trong suốt phần còn lại của trận đấu, thế trận tương tự được giữ nguyên. Barca cầm bóng vượt trội, luôn ở mức trên 70% song lại thiếu biến hóa. Chỉ khi bóng tới chân Messi, cơ hội ghi bàn của họ mới có dấu hiệu sáng sủa hơn.

Nhưng Messi cũng không thể tiếp tục tạo nên phép màu. Những cú ra chân sau đó của anh hoặc thiếu chút chính xác, hoặc bị thủ môn Valencia cản phá. Về phía họ chủ đích kiếm điểm trước Barca và bố trí một hàng thủ khá dày đặc.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tỷ số 1-1 được giữ nguyên và mang lại niềm vui nhiều hơn dành cho Valencia. Với Barca, họ nâng chuỗi không thắng tại La Liga lên con số 4 và mất ngôi đầu vào tay Sevilla sau vòng 8.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X