Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez mờ nhạt, Atletico chia điểm thất vọng với tân binh

Thứ Năm 01/10/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên được đá chính cho Atletico Madrid, Luis Suarez lại không thể hiện được nhiều và bị rút khỏi sân ở giữa hiệp 2.
Ở vòng đấu trước, Luis Suarez đã có màn ra mắt hoành tráng khi anh ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác, giúp Atletico Madrid hủy diệt Granada 6-1. Đó cũng là lý do giúp tiền đạo người Uruguay được xếp đá chính trong chuyến làm khách của Huesca đêm qua.
Kết quả tỷ số Huesca vs Atletico Madrid La Liga 202021 hình ảnh
Suarez chơi mở nhạt và bị thay ra giữa chừng

Gặp đội bóng yếu như Huesca, HLV Diego Simeone đã sử dụng sơ đồ 4-4-2, với Suarez và Joao Felix đá cặp tiền đạo. Hỗ trợ cho họ là bộ tứ tiền vệ Saul Niguez, Thomas Partey, Marcos Llorente và Vitolo. Dù phải làm khách nhưng với đẳng cấp vượt trội, Atletico Madrid dễ dàng kiểm soát bóng bóng và làm chủ thế trận.

Tuy nhiên, trước lối chơi phòng thủ kín kẽ và lăn xả của Huesca, hàng công của Atletico Madrid đã thực sự bế tắc. Cặp tiền đạo Luis Suarez và Joao Felix chơi không ăn ý trong lần đầu tiên được kết hợp với nhau. Nhưng cũng cần phải nói rằng các hậu vệ của đội chủ nhà đã "chăm sóc" rất kỹ cho tân binh người Uruguay.

Trong khi Suarez thường chỉ đứng trong khu vực vòng cấm của Huesca thì Joao Felix di chuyển rộng hơn để tạo khoảng trống cho đồng đội. Tuy nhiên, Huesca gần như đã bịt kín các đường bóng đi tới vị trí của Suarez khiến cựu sao Barca có rất ít cơ hội chạm bóng chứ chưa nói tới dứt điểm.

Hàng công bế tắc khiến HLV Simeone buộc phải có sự điều chỉnh khi rút Suarez khỏi sân ở phút 62 và thay bằng Diego Costa. Ở hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Argentina cũng lần lượt đưa Angel Correa, Yannick Carrasco và Koke vào sân. Dù vậy, thế trận mà Atletico Madrid tạo ra vẫn không có sự đột biến.
Tan binh Huesca co tran dau dang khen
Tân binh Huesca có trận đấu đáng khen

Diego Costa có phong cách thi đấu khá giống với Suarez. Cả 2 đều là những tiền đạo tinh quái nhưng ít di chuyển, nên dễ bị hậu vệ đối phương bắt chặt. Trong thế trận bế tắc, Atletico thường xuyên phải sử dụng những cú sút xa cầu may.

Cả trận, Rojiblancos tung ra 19 cú sút nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích và không có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Huesca dù chơi tử thủ nhưng vẫn có tới 3 cơ hội phản công nguy hiểm. Thủ thành Jan Oblak đã xuất sắc cản phá 3 tình huống, giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Chung cuộc, Atletico để Huesca cầm hòa 0-0. Sau trận ra quân thăng hoa, đoàn quân của Simeone lập tức bị "tí hon" chặn đứng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X