Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Luis Suarez ra mắt hoành tráng, Atletico đè bẹp Granada

Thứ Hai 28/09/2020 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Luis Suarez đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Atletico Madrid trước Granada ở trận đấu đầu tiên tại La Liga 2020/21.
Chung cuộc: Atletico Madrid 6-1 Granada
Bàn thắng

Atletico: Costa (9'), Correa (47'), Felix (65'), Llorente (72'), Suarez (85', 90'+3)
Granada: Molina (87')

Đây là trận đấu thuộc vòng 3 La Liga nhưng là trận ra quân của Atletico Madrid. Luis Suarez không đá chính nhưng đã được HLV Simeone trao cơ hội vào sân ở hiệp đấu thứ 2. Chỉ với hơn 20 phút góp mặt, ngôi sao người Uruguay đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng đó là đủ để Atletico Madrid có màn ra quân tưng bừng với tỉ số 6-1.
Kết quả tỷ số Atletico Madrid vs Granada La Liga 202021 hình ảnh
Atletico Madrid giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trong ngày Suarez ra mắt

Ở trận đấu này, HLV Simeone sử dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Diego Costa - Joao Felix. Luis Suarez không góp mặt trong đội hình đá chính nhưng được đăng ký trên băng ghế dự bị. Với ưu thế sân nhà, Atletico Madrid nhập cuộc rất hưng phấn. Chỉ sau 9 phút thi đấu, đội bóng thủ đô Madrid đã vượt lên dẫn trước 1-0 với cú đánh đầu dũng mãnh của Diego Costa.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Atletico Madrid tiếp tục chơi dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội. Ở phút 15, Joao Felix đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho Atletico Madrid được hưởng phạt đền nhưng trên chấm 11m, tiền vệ Koke lại không thể đánh bại thủ thành Rui Silva.

Trong phần còn lại của hiệp 1, Atletico còn tạo ra một số cơ hội nữa nhưng không thể nhân đôi cách biệt. Thế trận của đội chủ nhà chỉ thực sự khởi sắc ở hiệp 2 trong bối cảnh Granada buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Atletico Madrid đã có bàn thắng thứ 2. Từ cú treo bóng của Joao Felix, tiền vệ Angel Correa đã bình tĩnh xử lý bước 1 trước khi tung cú sút chân trái tung lưới Granada.
Tan binh Suarez toa sang voi 1 kien tao va 2 ban thang
Tân binh Suarez tỏa sáng với 1 kiến tạo và 2 bàn thắng

Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của Correa, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với thế trận đôi công sòng phẳng. Trong thế trận này, Atletico Madrid đã thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công. Phút 65, Correa đã kiến tạo lại cho Joao Felix. Sau khi ngoặt bóng loại hậu vệ đội khách, tiền đạo người Bồ đã dễ dàng dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0 cho Atletico Madrid.

Với khoảng cách 3 bàn rất an toàn, HLV Simeone đã tung ra 2 sự thay đổi người. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Luis Suarez (thay Diego Costa). Mặc dù chưa có nhiều thời gian làm quen với đội bóng mới nhưng tiền đạo người Uruguay lại thi đấu khá ăn ý với các cầu thủ Atletico. Chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân, Suarez đã kiến tạo tuyệt đẹp để Marcos Llorente ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0.

Càng về cuối trận, Atletico Madrid càng tạo ra nhiều cơ hội. Cuối cùng, ở phút 85, Luis Suarez đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới với cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa sau cú treo bóng của Marcos Llorente.

Granada gỡ lại 1 bàn ở phút 87 nhưng từng đó là không đủ để các vị khách tránh khỏi thất bại nặng nề. Không ai khác, chính Luis Suarez là người đã ấn định chiến thắng tưng bừng 6-1 cho Atletico Madrid với 2 nỗ lực dứt điểm liên tiếp ở phút bù giờ thứ 3.

Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận ra mắt Atletico Madrid, Luis Suarez đã chứng minh giá trị của mình sau khi bị Barca gạt khỏi kế hoạch sử dụng. Quan trọng hơn cả, El Pistolero đã thể hiện được sự thích nghi rất nhanh chóng với lối chơi hoàn toàn mới ở sân Wanda Metropolitano.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X