Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga 0-2 Atletico Madrid: Ngày El Nino "nổi gió"

Chủ Nhật 02/04/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đối thủ dưới cơ là Malaga, Atletico đã không gặp mấy khó khăn để giành thắng lợi 2-0 để leo lên vị trí thứ 3 tại La Liga 2016/17.
Malaga 0-2 Atletico Madrid Ngay El Nino noi gio hinh anh

Tuy phải làm khách trước Malaga song với chất lượng đội hình vượt trội, Atletico nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, thầy trò Diego Simeone đã tìm được đường vào khung thành chủ nhà với tình huống thoát xuống và dứt điểm nhanh gọn của Koke trong vòng cấm ở phút 26.

Khi đã nắm lợi thế trong tay, thật khó có đội bóng nào có thể làm gì được Atletico, và Malaga cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ nhà rất tích cực tấn công nhưng trước bức tường kiên cố phía Rojiblancos, họ đành bất lực.


Thậm chí, tới phút 74, Malaga còn bị Atletico chọc thủng lưới thêm 1 lần nữa. Nhận đường kiến tạo của Fernando Torres, hậu vệ Filipe Luis khôn khéo phá bẫy việt vị rồi bấm bóng tinh tế ấn định thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 cho Atletico.

Kết quả này giúp Atletico tạm chiếm vị trí thứ 3 của Sevilla - đội sẽ ra quân tiếp đón Sporting Gijon vào tối nay (2/4). Tuy nhiên, khoảng cách giữa Atletico và đội đầu bảng Real giờ đang là 7 điểm (58 so với 65). Trong khi đó, Malaga tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Họ giờ đã tụt xuống vị trí thứ 16 với 27 điểm, kém nhóm xuống hạng 6 điểm.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, "Tàu Ngầm Vàng" Villarreal đã bất ngờ gục ngã 2-3 ngay trên sân nhà trước Eibar. Một đội chủ nhà khác là Osasuna cũng trắng tay khi bại 1-2 trước Bilbao. Còn lại, Real Sociedad để Leganes cầm hòa 1-1.

Đội hình ra sân
Malaga: Kameni, Torres (Ricca 15'), Rosales, Hernandez, Carlos, Llorente, Camacho, Keko (Santos 72'), Rodriguez (Recio 60'), Fornals, Ramirez
Atletico: Oblak, Juanfran, Luis (Gimenez 88'), Savic, Hernandez, Gabi, Saul, Koke, Partey (Correa 53'), Torres, Griezmann (Godin 84')

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X