Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol 0-1 Atletico Madrid: Lịch sử gọi tên Griezmann

Chủ Nhật 23/04/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico Madrid đánh bại Espanyol với tỷ số tối thiểu ngay trên sân khách vào đêm qua. Với pha lập công này, anh đã cán mốc ghi 100 bàn tại La Liga.

Phải làm khách của Espanyol đang đứng ở nửa trên BXH (xếp thứ 9), Atletico tuy được đánh giá cao hơn và tung ra đội hình rất mạnh lại không tạo ra được thế trận vượt trội so với đội chủ nhà. Bằng chứng là trận này họ cũng chỉ tung ra tổng cộng 8 cú dứt điểm như Espanyol, đội trước đó mới giành 4 chiến thắng trên sân nhà liên tiếp. Xét về độ chuẩn xác thì Atletico nhỉnh hơn 1 chút với 4 pha oanh tạc đi trúng mục tiêu, trong khi con số này với Espanyol chỉ là 3.
Espanyol 0-1 Atletico Madrid Lich su goi ten Griezmann hinh anh
Griezmann ghi bàn duy nhất giúp Atletico đánh bại Espanyol.

Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi mãi đến phút 72 đội bóng của HLV Diego Simeone mới khai thông được thế bế tắc của trận đấu. Sau cú dứt điểm đập chân hậu vệ đối phương của một cầu thủ Atletico, Griezmann đã xuất hiện đúng lúc để tung cú đá quyết đoán bằng chân trái làm tung lưới Espanyol.

Cú đá này đã mang về bàn thắng thứ 100 cho Griezmann ở giải đấu cấp CLB số 1 xứ sở đấu bò. Đây quả là thành tích đáng tự hào bởi từ trước tới nay mới chỉ có 2 cầu thủ người Pháp ghi được 100 bàn thắng tại La Liga là Griezmann và Karim Benzema của Real Madrid.

Trong những phút còn lại, Atletico đã thành công trong việc bảo toàn lợi thế mong manh để ra về với 3 điểm trọn vẹn. Thắng lợi sít sao trước Espanyol không đủ để Atletico nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vì họ đã bị bỏ lại quá xa.

Tuy vậy, nó cũng giúp Atletico giữ vững vị trí thứ 3 và duy trì khoảng cách 3 điểm so với Sevilla (68 so với 65), đội bóng đã dễ dàng vượt qua Granada 2 bàn không gỡ ở vòng đấu này.

Đội hình thi đấu
Espanyol: López, Reyes, Martín, Jurado (Reyes 82'), Fuego, Sanchez, Lopez (Navarro 82'), Caicedo (Baptistao 62'), Piatti, Moreno
Atletico: Oblak, Luis, Godin, Savic, Gimenez, Gabi, Saul, Koke, Carrasco (Gameiro 65'), Torres (Partey 46'), Griezmann

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X