Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal 0-3 Atletico Madrid: Khủng hoảng trầm trọng

Thứ Ba 13/12/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Villarreal tại trận đấu muộn nhất vòng 15 La Liga.

Trận đấu muộn nhất vòng 15 La Liga rất đáng chờ đợi bởi người ta muốn xem liệu Atletico có thể trở lại cuộc đua vô địch sau những kết quả bết bát thời gian qua.
Villarreal 0-3 Atletico Madrid Khung hoang tram trong hinh anh
Atletico Madrid thua thảm trên sân nhà


Tuy nhiên, thêm một lần nữa, đoàn quân của HLV Diego Simeone lại gây thất vọng khi hoàn toàn vỡ vụn trước Villarreal. Tiền vệ Manu Trigueros là người mở màn cho bữa tiệc bàn thắng của "Tàu ngầm vàng" bằng cú dứt điểm quyết đoán ở phút 28.

Đúng 10 phút sau, Jonathan dos Santos nhân đôi cách biệt cho Villarreal sau tình huống khống chế và dứt điểm gọn gẽ. Phải nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1, Atletico vùng lên mạnh mẽ nhưng những ngòi nổ của họ như Kevin Gameiro hay Antoine Griezmann đều tỏ ra vô duyên trước khung thành Sergio Asenjo.

Không những thế, tới phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Roberto Soriano đã ghi thêm bàn nữa để ấn định thắng lợi giòn giã 3-0 cho Villarreal.

Như vậy, thảm bại này khiến Atletico tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất tại La Liga 2016/17, thầy trò Rojiblancos mới thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trận.

Quan trọng hơn, Atletico giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Real 12 điểm. Rõ ràng, thầy trò Simeone đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch mùa này. Trong khi đó, Villarreal đã leo lên vị trí thứ 4 với 26 điểm.

Đội hình ra sân
Villarreal: Asenjo, Gaspar, Costa, Ruiz, Gonzalez, Bruno, Soriano, Dos Santos, Trigueros (N'Diaye 90'+2), Pato (Hernandez 79'), Sansone (Borre 90')
Atletico: Oblak (Moya 41'), Juanfran, Godin, Savic, Hernandez, Tiago (Saul 30'), Gabi, Koke, Gameiro, Griezmann, Correa (Carrasco 65')
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X