Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Celta Vigo 0-4 Atletico Madrid: Griezmann bùng nổ trở lại

Chủ Nhật 11/09/2016 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này sau khi đánh bại Celta Vigo với tỉ số 4-0. Trận này, tiền đạo Griezmann là cầu thủ chơi hay nhất với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo thành bàn.

Trong chuyến làm khách Celta Vigo, đội hình của Atletico không có quá nhiều xáo trộn so với trận hòa 0-0 trước Leganes. Sự thay đổi người đáng chú ý có lẽ nằm ở hàng công khi tiền đạo kỳ cựu Torres được xếp đá cặp với Griezmann thay vì Kevin Gameiro.

Dù đội hình được đánh giá cao hơn, song Atletico đã gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà. Giống như những trận đấu trước đó,đội bóng thành Madrid tỏ ra bối rối khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự và áp sát. Điều này giải thích vì sao đội bóng của Diego Simeone không tạo được bất kỳ pha bóng nguy hiểm nào về phía Celta trong phần lớn khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1.
Celta Vigo 0-4 Atletico Madrid Griezmann bung no tro lai hinh anh
Atletico thắng trận đầu tiên của mùa giải mới


Đã vậy, vào phút 32, Atletico suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua. Do quá mải mê dâng cao nên hàng thủ của Atletico tạo ra khoảng trống tương đối lớn ở phần sân nhà, tạo điều kiện cho Theo Bongonda thoải mái băng xuống sau pha chọc khe của đồng đội trước khi tung cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Atletico trong gang tấc.

Sau hiệp 1 bế tắc, Atletico đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp đấu thứ 2. Kết quả là tới phút 53, đội bóng thành Madrid đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Koke với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền như đặt của Griezmann.

Sau bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Atletico như trút bỏ được áp lực, nhưng cũng phải chờ tới khi HLV Diego Simeone có hai sự điều chỉnh nhân sự với việc tung Kevin Gameiro và Angel Correa vào sân lối chơi tấn công của đội bóng áo sọc mới thực sự bùng nổ.


Tới phút 73, bàn thắng thứ 2 đã đến với Atletico. Griezmann là người ghi bàn sau một cú đánh đầu không thể cản phá sau đường tạt cánh từ Niguez. 8 phút sau, Griezmann tiếp tục điền tên lên bảng tỉ số cũng với một bàn thắng bằng đầu.

Nhận 3 bàn thua một cách chóng vánh, khiến Celta Vigo gần như buông xuôi trong khoảng thời gian sau đó. Phút 89, cầu thủ vào thay Yannick Carrasco là Angel Correa đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Atletico.

Thắng trận này, thầy trò Diego Simeone như trút bỏ được áp lực sau 2 trận chỉ biết hòa. Không những vậy, với 5 điểm sau 3 trận, Atletico đã trở lại với cuộc đua vô địch.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Atletico (4-4-2): Oblak; Filipe Luis, Godin, Savic, Juanfran; Saul, Gabi, Koke, Carrasco; Torres, Griezmann.
Dự bị: Tiago, Correa, Lucas, Gameiro, Gaitan, Gimenez, Moreira.
Celta Vigo (4-2-3-1): Alvarez; Mallo, Cabral, Sergi Gomez, Jonny; Wass, Radoja; Sene, Hernandez, Bongonda; Aspas.
Dự bị: Sisto, Lemos, Naranjo, Roncaglia, Rossi, Villar, Diop.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X