Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca 5-2 Sociedad: Mưa bàn thắng "lụt" Camp Nou

Thứ Sáu 27/01/2017 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalonia thắng đối thủ kỵ giơ Sociedad với tỷ số 5-2 trong trận tứ kết lượt về, đồng thời giành vé đi tiếp bằng kết quả chung cuộc 6-2.

Messi là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận lượt về tại sân Nou Camp. "Nhạc trưởng" mang áo số 10 trực tiếp ghi bàn từ chấm 11m ở phút 55, đồng thời châm ngòi và kiến tạo cho cả bốn bàn thắng còn lại của Barca.


Tiền vệ trẻ Denis Suarez cũng chơi rất thành công trong trận đấu tối 26/1. Phút 17, khi đón đường chuyền từ pha phối hợp giữa Messi và Luis Suarez, cầu thủ này cho thấy kỹ thuật dứt điểm ngày một tiến bộ bằng cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu. Trong tình huống ở phút 82, sau khi thoát xuống từ quả chọc khe của Messi, Denis tỏa sáng thêm bằng pha dắt bóng qua thủ môn Rulli rồi lập cú đúp.

So với trận lượt đi tuần trước (Barca thắng 1-0), trận lượt về có nhiều bàn thắng hơn nhưng căng thẳng không kém. Từ phút 40 đến 54, trọng tài phải rút ra sáu thẻ vàng chia đều cho cả hai đội. Neymar và Luis Suarez đều có mặt trong danh sách nhận thẻ.

Sociedad chỉ có dấu hiệu nản chí sau khi Barca có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 55. Trong tình huống này, Messi đá phạt 11m rất hiểm khiến thủ môn Rulli đoán đúng hướng mà không thể chạm tay vào bóng.
Barca 5-2 Sociedad Mua ban thang lut Camp Nou hinh anh

Messi và đồng đội đã gạt bỏ được nỗi sợ hãi tâm lý mang tên Sociedad. Ảnh: Reuters


Sau bàn thắng thứ sáu từ đầu năm 2017, M10 lại trở về với vai trò kiến tạo ngày một xuất sắc. Bên cạnh Denis Suarez, tiền đạo mang băng thủ quân còn dọn cỗ cho Luis Suarez và châm ngòi cho tình huống lập công của Turan.

Trong khi đó, hàng thủ Barca tỏ ra có phần chủ quan vào giữa hiệp hai. Cặp trung vệ Pique - Umtiti mắc lỗi kèm người, còn thủ môn Jasper Cillessen thiếu sự quyết đoán trong khâu ra vào. Hậu quả là Sociedad có được hai bàn gỡ danh dự từ cú tâng bóng của Juanmi và pha đánh đầu của William Jose.

Với tỷ số chung cuộc 6-2, Barca là đội có chiến thắng cách biệt nhất ở vòng tứ kết. Đội đang giữ Cup sẽ góp mặt ở vòng bán kết cùng Atletico Madrid, Alaves và Celta Vigo.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X