Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 7-1 Granada: Mưa bàn thắng khó tin

Chủ Nhật 16/10/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị đội khách bất ngờ dẫn bàn từ sớm, nhưng với lợi thế sân nhà, trong một ngày tỏa sáng của hàng tiền vệ, đặc biệt là của Carrasco với 1 hat-trick, Atletico đã ngược dòng để giành chiến thắng 7-1.

Ở trận đấu đêm qua, chủ nhà Atletico đã bất ngờ bị Granada dội một gáo nước lạnh. Ác mộng đã xảy ra với thầy trò HLV Diego Simeone ở phút 18, khi họ bất ngờ bị vượt lên dẫn trước với pha lập công của chân sút Issac Cuenca. Đó là một bàn thắng rất đẹp mắt, khi cựu cầu thủ của Barca có bóng sát mép ngoài vòng cấm trong thế quay lưng lại phía khung thành của Atletico. Anh tâng bóng một nhịp, loại bỏ một hậu vệ của đội chủ nhà trước khi xoay người sút vô-lê làm tung lưới của thủ thành Jans Oblak.
Atletico Madrid 7-1 Granada Mua ban thang kho tin hinh anh
Atletico không bỏ lỡ cơ hội kiếm một trận đại thắng. Ảnh: Reuters


Sau khi bất ngờ có được bàn dẫn trước, các cầu thủ Granada lùi sâu về phần sân nhà với hy vọng cố thủ để bảo toàn tỉ số. Do vậy, đội bóng thủ đô Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Guillermo Ochoa. Tuy nhiên, đội khách không cầm cự được lâu trước sức ép dồn dập đến từ phía Atletico. Phút 34, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa của Granada, bóng đến chân của tiền vệ Yannick Carrasco để anh tung ra cú sút đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đây là trận đấu mà tiền vệ Carrasco đã chơi rất xuất sắc. Liên tiếp sau đó ở các phút 45 và 61, tuyển thủ Bỉ đã ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hat-trick vào lưới của Granada. Đây cũng là lần đầu tiên Carrasco lập 1 hat-trick trong màu áo của đội bóng thủ đô Madrid ở tất cả các giải đấu. Với việc Atletico lật ngược tình thế và dẫn 3-1 trước Granada, đội chủ nhà càng thi đấu càng tự tin trong khi các cầu thủ đội khách đã chấp nhận “buông súng”.

Trong thế trận hoàn toàn áp đảo, Atletico đã nhân cơ hội này tạo ra trận thắng đậm nhất của họ ở La Liga mùa giải năm nay. Tiền vệ Nicolas Gaitan nối tiếp nguồn cảm hứng cho đội bóng thủ đô Madrid với 1 cú đúp vào lưới của Granada, trong đó có bàn thắng ngay sau khi anh vừa được tung vào sân thay người được hơn 30 giây. Ngoài ra, chân sút Angel Correa và tiền vệ vào sân thay người Tiago mỗi người còn có thêm 1 pha lập công nữa để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 7-1. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây mới là lần thứ 2 dưới triều đại của HLV Simeone, Atletico ghi được 7 bàn thắng trong 1 trận đấu. Trước đó là ở trận thắng Getafe 7-0 năm 2013.

Với chiến thắng đậm đà này, Atletico tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng tại La Liga và khẳng định sức mạnh của một ứng viên vô địch.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atletico
: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Filipe; Carrasco, Gabi, Koke (Tiago, 67’), Correa; Gameiro (Gaitan, 62’), Griezmann (Torres, 67’).
Granada: Ochoa; Tito, Vezo, Lomban, Silva; Angban (Agbo, 64’), Marquez; Pereira, Bueno (Barral, 63’), Cuenca; Ponce, (Caravets, 75’).


 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X