Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 1-0 Betis: Gọi tên Gaitan

Chủ Nhật 15/01/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan đã giúp Atletico có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Atletico lúc này là không lớn khi đã kém đội đầu bảng Real tới 6 điểm (thi đấu nhiều hơn 2 trận). Chính vì thế mục tiêu chính mà đội chủ sân Vicente Calderon hướng đến là việc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa giải tới.
Atletico Madrid 1-0 Betis Goi ten Gaitan hinh anh
Atletico có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga


Ở trận đấu đêm qua, HLV Diego Simeone đã có những thay đổi đội hình so với thất bại 2-3 trước Las Palmas ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua hồi giữa tuần, trong đó có sự trở lại của trung vệ Savic. Chính điều này đã giúp hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu chắc chắn hơn, đảm bảo được sự an toàn cho khung thành thủ môn Moya.

Tuy nhiên, thay đổi quan trọng hơn cả là việc HLV Diego Simeone đưa Atletico trở lại sơ đồ 4-4-2, đẩy Nicolas Gaitan trở lại vị trí sở trường của một cầu thủ chạy cánh. Chính điều này đã giúp đội chủ nhà sớm có được bàn thắng mở tỷ số từ một trong những pha xâm nhập vòng cấm của Gaitan.

Ngay phút thứ 9 của trận đấu, Sime Vrsaljko có đường căng ngang rất khó chịu bên cánh phải, bóng đập chân một hậu vệ đội khách đến đúng vị trí Gaitan băng vào và cầu thủ người Argentina dễ dàng đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng thứ 3 tại La Liga mùa này.

Sau bàn thắng sớm, Atletico đã có được thế trận khá thảnh thơi, tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công đều bỏ lỡ đáng tiếc, trong đó có tình huống đối mặt với thủ môn Real Betis nhưng không thể ghi được bàn của tiền đạo Torres ở đầu hiệp 2.

Về phía Real Betis, đội khách thi đấu không thực sự tốt ở trận này, không tạo ra được cơ hội ngon ăn nào và đành chấp nhận thất bại 0-1. Với kết quả này, Atletico có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga để tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH với 34 điểm, chỉ còn kém đội đứng thứ 3 là Sevilla 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Atletico là Villarreal chỉ có được trận hòa không bàn thắng trên sân của Deportivo và an phận ở vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid: Moya, Vrsaljko, Godin, Savic, Filipe, Gabi, Koke, Saul Gaitan, Griezmann, Torres.
Real Betis: Adan, Piccini, Carlos, Pezzella, Durmisi, Martin, Ceballos, Donk, Brasanac, Alegria, Castro.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X