Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Granada 0-1 Atletico Madrid: Lại gọi tên Griezmann

Chủ Nhật 12/03/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải gặp đội bóng nằm trong khu vực xuống hạng, nhưng Atletico phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu với pha lập công ở những phút cuối trận của Antoine Griezmann.

Cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Atletico gần như không còn và nhiệm vụ của thầy trò HLV Diego Simeone trong chuyến hành quân tới sân của đội bóng nằm trong nhóm bét bảng Granada là phải giành trọn 3 điểm, để bảo vệ vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự Champions League.

Với thực lực được đánh giá trội hơn, Atletico sớm áp đặt được thế trận. Phút thứ 5, Felipe Luis có pha dâng cao tấn công và kiến tạo thuận lợi cho Yannick Carrasco, đáng tiếc là cầu thủ 23 tuổi người Bỉ lại dứt điểm thiếu chính xác.

Đó cũng là tình huống đáng chú ý duy nhất trong hiệp 1, bởi những phút còn lại các đường lên bóng của Atletico thường không mấy nguy hiểm. Trong khi đó, Granada lại rất yếu ở các đường triển khai tấn công và sớm bị dập tắt ngay phần sân nhà.

Bước sang hiệp 2, Granada bất ngờ tăng tốc. Sau khi để Griezmann có cơ hội dứt điểm ở phút 47, nhưng bị Ingi Ingason cản phá, các cầu thủ chủ nhà liên tục bỏ lỡ cơ hội ở quãng thời gian tiếp theo. Tiêu biểu là cú hỏng ăn trên chấm 11m của Adrian Ramos khi cú dứt điểm của anh quá nhẹ, không đánh bại được Jan Oblak. Không lâu sau đó, Uche Agbo đi bóng kỹ thuật và tung ra cú sút rất nhanh nhưng cũng không thể thắng được thủ môn đội khách.
Granada 0-1 Atletico Madrid Lai goi ten Griezmann hinh anh
Griezmann ghi bàn duy nhất của trận đấu

Bỏ lỡ các cơ hội khá rõ ràng, Granada đã phải trả giá bởi sự thực dụng của đội khách giúp họ có bàn thắng. Phút 80 Carrasco chuyền bóng để Griezmann dứt điểm ngay sát vòng cấm trong tư thế trống trải đưa bóng đi sát sạt cột dọc. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, cả cầu trường Estadio Nuevo Los Carmenes nín lặng sau tình huống Griezmann bay người đánh đầu tung lưới đội chủ nhà ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng này, Atletico tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH với 52 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là Real Sociedad 4 điểm (đá hơn 1 trận) và còn kém vị trí thứ 3 của Seville 5 điểm.

Đội hình thi đấu
Granada: Ochoa; Foulqier, Ingason, Saunier (Maller 86’), Silva, Hernandez (Cuenca 77’), Boga, Agbo, Mubarrak, Pereira, Adrian Ramos (Kravets 57’)
Atletico: Oblak; Luis, Godin, Savic, Juanfran, Gaitan (Gimenez 60’), Niguez, Thomas (Correra 46’), Koke, Carrasco (Vrsaljko 86’), Griezmann

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X