Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 3-1 Sevilla: Lại gọi tên Griezmann

Thứ Hai 20/03/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp Griezmann đã có một trận đấu xuất sắc. Anh đã có 1 pha “dọn cỗ” và 1 bàn thắng trong trận đấu ở Vicente Calderon đêm qua, góp phần vào chiến thắng 3-1 của Atletico trước đội khách Sevilla.

Trước một đội bóng có lối chơi thiên về tấn công như Sevilla, bất chấp được đá trên sân nhà, Atletico Madrid đã chọn lối chơi phản công tổng lực sở trường để ứng phó. Dù cầm bóng ít hơn đội khách, nhưng các học trò của HLV Diego Simeone lại tạo được nhiều cơ hội hơn hẳn. Chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Atletico đã tạo được pha sóng gió đầu tiên về phía khung thành của Sevilla với pha dứt điểm bị cản phá của tiền vệ Saul Niguez sau nỗ lực tạt bóng của hậu vệ Filipe Luis.


Các cầu thủ Atletico đã liên tục khiến CĐV của Sevilla phải toát mồ hôi với những pha phản công sắc lẹm. Sau pha “nắn gân” thủ thành Sergio Rico của Saul, đến lượt tiền đạo Kevin Gameiro thử tài đội khách với pha dứt điểm bằng chân phải khá hiểm hóc từ đường chuyền của Yannick Carrasco ở phút 13. Phút 25, đến lượt Filipe tạo ra một pha sóng gió về phía khung thành của Sevilla với cú sút căng bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Liên tục “bắn phá” khung thành của đội bóng xứ Andalucia, Atletico đã được đền đáp bằng bàn mở tỉ số ở phút 37.

Từ tình huống tổ chức đá phạt của tiền đạo Antoine Griezmann, trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Diego Godin đã đánh đầu tung lưới thủ thành Rico để giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn Sevilla. Đây là lần thứ 3, tuyển thủ Uruguay lập công ở La Liga mùa này cho đội bóng thủ đô Madrid. Và với lợi thế dẫn bàn, Atletico càng thi đấu càng tự tin hơn trước đội bóng của HLV Jorge Sampaoli. Thậm chí trong suốt cả hiệp 1, họ khiến Sevilla không có nổi một cú dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Jan Oblak.

Kịch bản ở hiệp đấu thứ 2 cũng gần như chẳng khác những gì trong hiệp 1. Atletico vẫn sắc sảo trong những pha phản công nhanh và tạo được cơ hội nguy hiểm trước. Phút 49, tiền vệ Yannick Carrasco nhận bóng thuận lợi từ đường chuyền của Kevin Gameiro và đã tung ra cú sút chân phải khiến thủ môn Rico vất vả đẩy bóng. Phút 51, đến lượt Griezmann lên tiếng với cú sút căng sau pha phối hợp đẹp mắt với đồng hương Gameiro buộc Rico phải một lần nữa trổ tài cản phá.
Atletico Madrid 3-1 Sevilla Lai goi ten Griezmann hinh anh
Griezmann tỏa sáng đem về chiến thắng quan trọng cho Atletico

Sevilla càng nôn nóng dồn lên tìm kiếm bàn gỡ càng mắc vào cái bẫy phản công của các cầu thủ Atletico. Chỉ 10 phút sau khi thất bại trong việc khuất phục thủ môn của Sevilla, tiền đạo Griezmann đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Cú sút phạt trực tiếp bằng chân trái của anh là quá hiểm hóc, khiến thủ thành Rico bất lực. Qua đó, ngôi sao người Pháp nâng tổng số lần lập công của anh ở La Liga mùa này lên con số 14.

Với pha ghi bàn của Griezmann, các cầu thủ Sevilla chính thức “giương cờ trắng”. Phút 77, đội bóng của HLV Sampaoli phải chịu thêm 1 bàn thua nữa, từ một tình huống dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ Koke. Dù Joanquin Correa cuối cùng cũng ghi được bàn gỡ danh dự ở phút 85 cho Sevilla, nhưng tất cả đã quá muộn. Với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Sevilla, thầy trò ông Simeone đã rút ngắn khoảng cách với chính bại tướng của mình xuống còn 2 điểm. Qua đó, Atletico tràn đầy hy vọng sẽ sớm vượt qua đội bóng xứ Andalucia để giành vị trí thứ 3 ở La Liga.

  Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X