Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 36 La Liga 2017/18

Thứ Hai 07/05/2018 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Real Madrid trận đấu vòng 36 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận cầu Siêu kinh điển El Clasico Barcelona vs Real Madrid vòng 36 La Liga 2017/18 lúc 01h45 ngày 7/5.

Kết quả trận đấu: Barca 2-2 Real

Cầu thủ ghi bàn:
- Barca:
Suarez (10’), Messi (52’)
- Real: Ronaldo (14’), Bale (72’)

Trận El Clasico diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Khi mà cục diện La Liga đã an bài với chức vô địch thuộc về Barcelona, hai đội cũng chẳng ngại ngùng chơi đôi công ở cuộc đấu vòng 36 trên sân Camp Nou.

Khán giả ngồi chật kín sân nhà Barca cũng chỉ phải đợi có 10 phút để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Một pha leo biên và tạt bóng như đặt của Sergi Roberto đã giúp Luis Suarez dễ dàng mở tỷ số khi trước mặt là khung thành Real mở rộng.

Xem lại bàn mở tỷ số của Suarez:

Nhưng chỉ 4 phút sau, Los Blancos đã có câu trả lời. Cũng từ một quả tạt, Toni Kroos đưa bóng đúng vị trí của Karim Benzema. Trung phong của Real không dứt điểm ngay mà dùng đầu chuyền bóng đúng đà băng vào của Cristiano Ronaldo trong thế không thể không ghi bàn. 1-1 cho đội khách.

Xem lại bàn gỡ hòa 1-1 của Ronaldo:

Trong thế trận cởi mở, những cơ hội vẫn tiếp tục được đôi bên tạo ra đặc biệt là Real. Riêng ngôi sao Ronaldo có liên tiếp 2 cơ hội ghi bàn nhưng hoặc không đánh bại được thủ môn Ter Stegen, hoặc sút chệch khung thành trong gang tấc.

Ngoài những pha bóng hay, El Clasico còn luôn để lại dư vị cho khán giả bởi tính thù địch. Trong phần còn lại của hiệp 1, liên tục những tấm thẻ đã được trọng tài chính Alejandro Hernandez rút ra. Không chỉ án cảnh cáo dành cho 5 cầu thủ khác nhau, người điều khiển trận đấu đã truất quyền thi đấu của Sergi Roberto phút 45+3.

Lợi thế hơn người khiến Real có hiệp 2 lấn lướt hơn hẳn. Họ dâng cao đội hình tấn công về phía khung thành Barca với một sức ép lớn. Nhưng với những Luis Suarez hay Lionel Messi trong đội hình, những đợt phản công của đội chủ sân Camp Nou vẫn là rất lợi hại. Từ một tình huống như vậy, chính bộ đôi này phối hợp cùng nhau trước khi Messi nâng tỷ số lên 2-1 phút 52.

Phút giây chói sáng của huyền thoại sống Barca không khiến Real nản lòng. Họ bắt kịp đại kình địch với cú đá tuyệt đẹp của Gareth Bale phút 72. Khoảng 20 phút còn lại chứng kiến nỗ lực giành chiến thắng của Real trước 10 người của Barca. Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, hai đội chia nhau mỗi đội 1 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 2-2 Real Madrid (Vòng 36 La Liga 2017/18):

Đội hình thi đấu
Barcelona (4-4-2):
Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Coutinho (Semedo 46'), Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho 58'); Messi, Saurez (Alcacer 90+2).
Real Madrid (4-3-3): Navas; Nacho (Vazquez 68'), Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos (Kovacic 84'); Bale, Benzema, Ronaldo (Asensio 46').


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X