Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Sevilla vs Real Madrid trận đấu vòng 34 La Liga 2017/18

Thứ Năm 10/05/2018 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Sevilla vs Real Madrid trận đấu vòng 34 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Sevilla vs Real Madrid đá bù vòng 34 La Liga 2017/18 lúc 02h30 ngày 10/5.

Kết quả trận đấu: Sevilla 3-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
- Sevilla:
Ben Yedder (26’), Layun (45’), Ramos (phản lưới 84’)
- Real:
Mayoral (87’), Ramos (90+5’)


Không còn nhiều động lực và cũng mệt mỏi sau trận El Clasico với Barcelona, Real Madrid chỉ tung ra đội hình 2 trong chuyến làm khách tới sân Sevilla ở trận đấu bù vòng 34 La Liga. Có ít nhất 8 vị trí chính thức đã được cho nghỉ ngơi nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị ít được ra sân như Kiko Casilla, Jesus Vallejo, Theo Hernandez hay Dani Ceballos…

Trong khi đó, Sevilla với mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu không chỉ tung ra lực lượng mạnh nhất mà còn thi đấu đầy máu lửa. Real dù cầm nhiều bóng hơn nhưng tỏ ra chật vật trong việc tiếp cận cầu môn của đội chủ nhà.

Khi còn đang loay hoay tìm bàn mở điểm, Real đã phải hứng chịu đòn “hồi mã thương”. Nhận pha làm tường tuyệt vời của đồng đội Luis Muriel, Wissam Ben Yedder mở tốc độ đối mặt với Casilla và không khó khăn đánh bại thủ môn Real khai thông thế bế tắc phút 26.

Sevilla 3-2 Real
Sevilla thắng Real 3-2 trên sân nhà

Duy trì tinh thần hưng phấn, Sevilla tiếp tục khiến Real điêu đứng. Phút 45, sau một pha dứt điểm hỏng ăn, Steven N'Zonzi chuyển sang chuyền ngang dọn cỗ cho Miguel Layun nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về Sevilla cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Những chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane trong phòng thay đồ đã khiến Real thay đổi đáng kể sau giờ giải lao. Họ tỏ ra khí thế hơn và những áp lực tạo ra về phía khung thành Sevilla cũng lớn hơn. Phút 58, Real có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống 1-2 từ chấm phạt đền song đáng tiếc là đội trưởng Sergio Ramos của họ lại đá trúng xà ngang.

Không nản chí, Real tiếp tục đẩy cao tốc độ công phá phòng tuyến khá đông quân số của Sevilla. Ramos tiếp tục là nhân vật được nhắc tới khi bỏ lỡ một cơ hội quý giá trong vòng cấm đội bóng cũ phút 66. Nghiệt ngã thay, phút 84, chính số 4 của Real lại là người vô tình đá phản lưới nhà giúp Sevilla đưa tỷ số lên 3-0.

3 phút sau, tiền đạo vào thay người Borja Mayoral nhen nhóm lại hy vọng có điểm của Real với cú đánh đầu thành bàn nhạy cảm. Phút bù giờ thứ 5, Los Blancos lại được hưởng một quả penalty và lần này Ramos không mắc sai lầm nào hạ gục thủ môn David Soria.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì Real làm được trận này. Tiếng còi mãn cuộc vang lên ngay sau đó, Sevilla thắng 3-2 để thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 6 được dự Europa League của Villerreal xuống còn 3 điểm.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X