Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Sociedad vs Barca trận đấu vòng 4 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 15/09/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Sociedad vs Barca trận đấu vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Sociedad vs Barcelona vòng 3 La Liga 2018/19 lúc 21h15 tối ngày hôm nay 15/9.

Kết quả trận đấu: Sociedad 1-2 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Sociedad:
Elustondo 12’
Barca: Suarez 63’, Dembele 66’

Biết mình biết người, ngay từ những phút đầu tiên, người ta thấy rõ Real Sociedad lựa chọn lối chơi phòng ngự nhiều lớp để đối chọi hàng công cực mạnh của Barcelona. Điều này khiến đội bóng xứ Catalonia gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Jeronimo Rulli.

Khi còn chưa thể tìm thấy mành lưới đối phương, Barca đã phải nhận đòn đau. Nhận cú nhả lại rất đúng tầm của đồng đội, Aritz Elustondo băng vào tung cú đá chân trái rất căng trong vòng cấm Blaugrana. Bóng đi chạm mé trong cột dọc bay vào lưới khiến thủ thành Ter Stegen bó tay toàn tập. 1-0 cho Sociedad.

Sociedad vuot len dan truoc Barca
Sociedad vượt lên dẫn trước Barca

Có được bàn dẫn trước, Sociedad càng vững dạ hơn với lối chơi của mình. Đó là một lựa chọn sáng suốt bởi các chân sút Barca khi bị khép chặt các khoảng trống tỏ ra vô cùng lúng túng. Khi đó, họ chỉ biết đưa bóng cho Lionel Messi và chờ đợi siêu sao này tỏa sáng.

Tuy nhiên, Sociedad đã chuẩn bị sẵn những phương án ngăn chặn. Cứ khi nào Messi có bóng, có ít nhất 2 cầu thủ đội chủ nhà bám sát gây khó khăn. Và khi không ở trong phong độ cao nhất, El Pulga cũng không thể làm nên điều kỳ diệu. Tỷ số 1-0 nghiêng về Sociedad được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra trong hiệp 2. Trong khi Barca tỏ ra đầy bế tắc trong tấn công thì Sociedad đầy linh hoạt trong thi đấu. Họ không chỉ phòng ngự khá chắc chắn mà còn tung ra những đợt phản công đầy lợi hại.

Thật đáng tiếc rằng khả năng dứt điểm của Sociedad tỏ ra hạn chế. Liên tiếp 3 cơ hội thuận lợi được trao cho Mikel Oyarzabal, Theo Hernández và Juanmi nhưng họ đều không có đủ sự tinh tế để hạ gục thủ môn Ter Stegen của Barca.

Và quy luật của bóng đá thêm một lần được tái hiện. Phút 63, tức chỉ vài phút sau khi Sociedad bỏ lỡ một loạt tình huống ngon ăn, Barca đã trừng phạt họ. Cũng phải kể đến sai sót của thủ môn Rulli bên phía chủ nhà.

Sociedad vs Barca Dembele
Một chiến thắng có phần may mắn của Barca

Người gác đền Argentina không bắt dính bóng trong cả 2 tình huống đánh đầu của Pique và Umtiti trước khi Luis Suarez dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ở cự ly gần gỡ hòa 1-1. Chưa hết sốc, chỉ 3 phút sau, lại là Rulli gặp vấn đề ở một tình huống bóng bổng. Bóng tới chân Ousmane Dembele trong vòng cấm và tiền đạo trẻ này không bỏ lỡ thời cơ nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

Trong những phút còn lại, chính Barca là những người chủ động giảm nhịp độ trận đấu để tránh rủi ro. HLV Ernesto Valverde trao cả nhiệm vụ trên hàng công cho cặp đôi Messi và Suarez. Họ cũng đã có những cú dứt điểm, song đều không đi trúng khung thành.

Ở chiều ngược lại, Sociedad vùng lên tấn công mạnh mẽ. Họ có một pha phối hợp rất đẹp mắt trước khi Juanmi băng xuống đánh đầu thoải mái sát vòng 5m50, tiếc là bóng đi sạt cột trong gang tấc. Chơi hay nhưng thiếu đi chút may mắn, Sociedad ngậm ngùi tay trắng 1-2 trước Barca trên sân nhà.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X