Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Valladolid trận đấu vòng 11 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 03/11/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Valladolid trận đấu vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Valladolid vòng 11 La Liga 2018/19 lúc 22h15 tối ngày hôm nay 3/11.

Kết quả trận đấu: Real 2-0 Valladolid

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Olivas (phản lưới 83’), Ramos (88’)

Tiếp đón Real Valladolid tới sân nhà tại vòng 11 La Liga, Real Madrid hoàn toàn làm chủ thế trận. Với những chuyên gia làm bóng trong đội hình như Toni Kroos, Luka Modric, Los Blancos kiểm soát bóng lên tới gần 70%.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ những cơ hội ngon ăn của Real lại không có nhiều. Trước hàng thủ số đông và chơi kỷ luật của Valladolid, Bầy kền kền gần như chỉ có giải pháp tấn công duy nhất là luân chuyển bóng qua hai biên trước khi tạt vào trong.

Real vs Valladolid
Real tỏ ra khá bế tắc trước Valladolid

Những Gareth Bale và Casemiro đều đã có những pha dứt điểm từ tình huống như vậy. Tuy nhiên, bóng đều đi không hiểm và nằm gọn trong tay thủ môn Jordi Masip của đội khách.

Phút 33, thiếu chút nữa Real đã phải nhận đòn đau. Từ một pha phản công, Antonito của Valladolid có cơ hội đối mặt với thủ môn Courtois nhưng góc hơi hẹp và cú bấm bóng của anh đi vọt xà.

Cả 2 cơ hội rõ rệt nhất hiệp 1 đều thuộc về Valladolid. Tới phút 40, trung phong Enes Unal của đội khách có cơ hội đánh đầu trước cầu môn Real nhưng tiếc là bóng đi ra ngoài. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, tình hình cũng không khá hơn là bao cho Real. Họ vẫn tỏ ra thiếu ý tưởng trong những pha xử lý sau cùng. Mãi cho tới trước phút 83, Los Blancos không có bất cứ cơ hội rõ rệt nào ngoại trừ những cú ra chân ngoài vòng cấm thường là bị chặn lại.

Vinicius Junior ghi ban cho Real
Sự xuất hiện của Vinicius đã giúp Real lật ngược thế cờ

Ở đầu sân bên kia, đội khách Valladolid mới là những người tiếc nuối hơn. Hết Toni Villa rồi Daniele Verde đều đã khiến thủ môn Courtois phải vất vả cản phá. Thật may là người gác đền 26 tuổi đã giữ được sự tỉnh táo để giúp cho Real không phải nhận những bàn thua.

Đó là tiền đề để Real quật khởi trong những phút cuối. Cú đá của sao trẻ vào thay người Vinicius đập trúng người trung vệ Kiko Olinas đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Masip. 1-0 cho Real.

Từ đây, Valladolid không còn điều kiện duy trì thế trận phòng ngự chủ động. Họ buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và để lộ những sơ hở phía sau. Phút 88, Karim Benzema bị phạm lỗi trong vòng cấm và penalty cho Real.

Từ cự ly 11m, đội trưởng Sergio Ramos bình tĩnh thực hiện phạt đền theo kiểu Panenka ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Sau 5 trận chỉ hòa và thua, cuối cùng Los Blancos cũng đã ca khúc khải hoàn trở lại.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 2-0 Valladolid:





Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X