Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Valencia, Real Madrid lấy lại vị trí thứ 2

Thứ Hai 15/02/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Real Madrid vs Valencia tại vòng 23 La Liga 2020/21, đội chủ nhà đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Real lấy lại vị trí nhì bảng từ tay đại kình địch Barcelona.
BÀN THẮNG
Real Madrid: Benzema (12'), Kroos (42')

Gặp lại Valencia có thể là cảm giác tiêu cực với các cầu thủ Real Madrid, sau khi họ thất bại một cách khó hiểu với tỷ số 1-4 trên sân Mestalla ở lượt đi La Liga mùa giải 2020-21. Nhưng HLV Zinedine Zidane dường như đã có kế hoạch của riêng mình.
Kết quả bóng đá Real Madrid vs Valencia La Liga 202021 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Real Madrid

Sự trở lại của Dani Carvajal, Raphael Varane hay Toni Kroos có vai trò quan trọng khi Real Madrid đón tiếp Valencia, trong khi bộ ba Vinicius Junior, Karim Benzema, Marco Asensio vẫn giữ vai trò tấn công.

Cũng như lượt đi, đội bóng của Zidane khởi đầu tốt và sớm vươn lên dẫn bàn. Từ đường chuyền của Kroos bên cánh trái, Benzema dứt điểm hạ gục thủ môn Jaume. Tuy nhiên, bàn thắng đến cùng tin không vui là Carvajal lại chấn thương đầu gối và phải ra nghỉ sau 25 phút thi đấu. Lucas Vazquez là người thế chỗ, bởi cầu thủ trẻ Marvin Park chấn thương và không có trong danh sách đăng ký ở trận này.

Bị dẫn bàn, nhưng Valencia lại không đẩy nhanh trận đấu như khi gặp nhau ở sân Mestalla, Los Blancos cũng không ào lên mà thể hiện sự kiên nhẫn thông qua việc kiểm soát bóng. Nhờ đó, đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trước khi bước vào phòng thay đồ.
Kết quả bóng đá Real Madrid vs Valencia La Liga 202021 hình ảnh
Karim Benzema sớm đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước

Từ cánh phải, Luka Modric phát triển bóng cho Vazquez, cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó chuyền lại cho Kroos và tiền vệ người Đức ghi bàn theo phong cách sở trường.

Nếu như ở trận lượt đi, Bầy dơi đã vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp khiến Real Madrid sai sót thì trong trận lượt về này, Valencia hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Ngay cả khi thực hiện 2 sự thay đổi sau giờ nghỉ, Los Che vẫn cẩu thả một cách đáng kinh ngạc với những pha chuyền bóng và sự chậm chạp ở hàng phòng ngự.

Những tưởng Real Madrid đã nâng tỷ số lên 3-0 khi Ferland Mendy đưa được bóng vào luoiws, nhưng VAR đã can thiệp và từ chối bàn thắng bởi hậu vệ người Pháp đã việt vị khi nhận đường chuyền từ Vinicius.
Kết quả bóng đá Real Madrid vs Valencia La Liga 202021 hình ảnh
Trận đấu được "đóng đinh" ngay trong hiệp 1 với bàn thắng của Toni Kroos

Tương tự trận thắng Getafe, Zidane tung cầu thủ trẻ Sergio Arribas vào sân thay Asensio khi đội nhà dẫn 2 bàn. Trong tình thế, Real Madrid vẫn vững vàng và hoàn toàn thống trị các vị khách. Cầu thủ 19 tuổi tiếp tục thể hiện tốt trong thời gian đứng trên sân.

Với Valencia, bất chấp việc HLV Javi Garcia điều chỉnh ngay sau giờ nghỉ hay ở giữa hiệp 2 với Carlos Soler – cầu thủ lập hat-trick từ chấm 11m ở lượt đi, họ vẫn không thể thay đổi tình hình.

Zidane đủng đỉnh rút Benzema và Modric ra nghỉ khi trận đấu còn hơn 10 phút, với Isco Alarcon, Mariano Diaz vào sân. Trận đấu không kịch tính ở những phút cuối khi Valencia chấp nhận thất bại. Real Madrid bỏ túi chiến thắng thứ ba liên tiếp và tạm trở lại vị trí thứ 2.

Công cuộc chuẩn bị của Zidane và các học trò cho ngày trở lại Champions League đang đi đúng kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X