Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Sociedad trận đấu vòng 18 La Liga 2018/19

Thứ Hai 07/01/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Sociedad trận đấu vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Sociedad vòng 18 La Liga 2018/19 lúc 0h30 ngày hôm nay 7/1.

Kết quả trận đấu: Real 0-2 Sociedad

Cầu thủ ghi bàn:
Sociedad:
Jose 3’, Pardo 83’

Chưa kịp ổn định chỗ ngồi, CĐV của Real Madrid tại sân Santiago Bernabeu đã phải hứng chịu một cú sốc. Trọng tài chính xác định Casemiro truy cản trái phép Mikel Merino trong vòng cấm và một quả phạt đền được dành cho Real Sociedad.

Từ cự ly 11m, Willian Jose không mắc sai lầm nào làm tung lưới đội bóng cũ. Từ đây, Sociedad thuận lợi hơn trong việc triển khai lối chơi phòng ngự phản công của mình. Họ lùi sâu đội hình bảo vệ mành lưới và khiến cho Real gặp nhiều khó khăn.

Không nhiều cơ hội được Los Blancos tạo ra. Khi có, những Karim Benzema hay Vinicius Junior cũng bỏ lỡ đáng tiếc. Vận may cũng không thuộc về Real khi cú treo bóng của Lucas Vazquez đi trúng cột dọc Sociedad. 1-0 nghiêng về đội bóng xứ Basque là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Bị đụng chạm vào lòng tự ái, sang hiệp 2, Real đẩy cao đội hình tấn công. Một loạt những tình huống hãm thành đã được đoàn quân của Santiago Solari tạo ra. Chỉ tiếc rằng đúng vào lúc đang hưng phấn, Real lại bị dội một gáo nước lạnh.

Phút 61, Lucas Vazquez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến gánh nặng của đội chủ nhà càng lớn hơn. Real vẫn buộc lòng phải dâng cao đội hình tấn công dù chơi thiếu người. Những nỗ lực của họ còn bị thủ môn xuất sắc Geronimo Rulli từ chối không ngừng.

Điển hình là 2 pha cản phá kép của Rulli trước Vinicius và Sergio Ramos ở cự ly gần. Không thể tận dụng thời cơ, Real phải trả giá đắt. Phút 83, lại là Willian Jose có cú bấm bóng thông minh giúp cầu thủ vào thay người Ruben Pardo có cơ hội đánh đầu trong tư thế trống trải và 2-0 cho Sociedad.

Trong thời gian còn lại, Real không còn duy trì được tinh thần chiến đấu cao độ. Nếu Willian Jose chắt chiu hơn, anh đã có cú đúp ở phút bù giờ. Chung cuộc, Sociedad thắng Real Madrid 2-0 ngay tại sân Bernabeu.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X