Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Levante trận đấu vòng 9 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 20/10/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Levante trận đấu vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Levante vòng 9 La Liga 2018/19 lúc 18h00 tối ngày hôm nay 20/10.

Kết quả: Real 1-2 Levante

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Marcelo 72’
Levante: Morales 7’, Marti 13’

Sau chuỗi 4 trận liền không thắng và không ghi được bất cứ bàn thắng nào, HLV Julen Lopetegui quyết định “thay máu” hàng công Real Madrid triệt để ở cuộc tiếp đón Levante vòng 9 La Liga. Cả Gareth Bale và Karim Benzema đều được cất trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho những Mariano Diaz hay Lucas Vázquez.

Nhưng khi mà sự dũng cảm của Lopetegui chưa thấy hiệu quả đâu, Real đã liên tiếp phải nhận những cú sốc. Ngay phút thứ 7, trung vệ Raphael Varane cản phá hụt đường chuyền dài của Sergio Postigo, giúp Jose Morales thoát xuống trống trải trước khi mở tỷ số cho Levante.

Roger Marti Levante ghi ban thu 2 truoc Real
Levante dẫn trước Real 2-0 chỉ sau 13 phút

6 phút sau, lại là Varane vụng về dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Trọng tài chính sau khi được sự trợ giúp của công nghệ VAR quyết định cho Levante được hưởng phạt đền. Từ cự ly 11m, Roger Marti không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Vài phút sau, tưởng chừng Real đã nhen nhóm lại hy vọng sau khi Marco Asensio đưa bóng vào lưới Levante. Nhưng trước đó, cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị và không có bàn thắng cho Los Blancos.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Real nhào lên tấn công dồn dập. Chỉ tiếc rằng cái duyên ghi bàn vẫn chưa đến với họ. Những Sergio Ramos hay Lucas Vazquez đều đã có những cơ hội thuận lợi song không thắng được thủ môn Oier Olazabal của Levante.

Real vs Levante Modric
Real có trận đấu tương đối bế tắc

Khi người gác đền đội khách đã chịu thua, khung gỗ cũng ra tay cản trở Real. Đã 2 lần, bóng đi trúng xà ngang của Levante sau những pha dứt điểm của Casemiro và Mariano.

Không ghi được bàn, Real suýt chút nữa ôm hận khi Levante đưa được bóng vào lưới thủ môn Thibaut Courtois. Nhưng cũng như pha bóng trước đó, công nghệ VAR giúp tổ trọng tài xác định được pha bóng việt vị. Hai đội rời sân với tỷ số 2-0 nghiêng về Levante.

Sang hiệp 2, HLV Lopetegui quyết định tung hỏa lực gần như mạnh nhất trên ghế dự bị vào sân. Phút 46, ông đưa Bale vào thay Odriozola. Tới phút 60, cả Benzema rồi Ceballos đều xuất hiện trên sân. Với những chỉ trích HLV trưởng cách đây không lâu, Kroos tiếp tục bị ngó lơ.

Mariano cua Real
Real thất bại 1-2 trước Levante

Có điều Levante giờ đây không còn ham hố tấn công như trước. Họ lùi rất sâu về phần sân nhà để giữ gìn thành quả. Điều đó khiến cho quân số Real trước cầu môn bên kia dù đông song tỏ ra tương đối bế tắc. Không có nhiều khoảng trống và những cơ hội dành cho Bầy kền kền.

Những tình huống bắn phá của Real phần lớn đều tới bên ngoài vòng cấm. Họ buộc lòng phải làm thế khi mà cả 11 cầu thủ Levante đều đã án ngữ trước cầu môn đội nhà. Phải tới phút 72, từ cú đá sát vòng cấm, bằng chân phải không thuận của Marcelo, Real mới có bàn gỡ 1-2.

Trong cơn hưng phấn, Real suýt có bàn gỡ hòa 2-2 sau pha dứt điểm của Benzema song bóng đi trúng cột dọc. Sau đó không lâu, lại thêm một lần bóng được đưa vào lưới của Levante và tới lượt Mariano bị phạt việt vị. Tất cả những gì Real làm được chỉ có vậy. Họ thua 1-2 trước Levante và tương lai của HLV Lopetegui bị đặt dấu hỏi cực lớn.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X