Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Leganes trận đấu vòng 35 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 29/04/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Leganes trận đấu vòng 35 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real vs Leganes vòng 35 La Liga 2017/18 lúc 23h30 ngày 28/4.

Được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid triển khai lối chơi nhanh áp đảo đối thủ ngay từ đầu. Leganes gần như hết mục tiêu nên sẵn sàng dâng cao đội hình pressing ngay bên phần sân Real Madrid. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 8, Gareth Bale tung người đá bồi sau cú dứt điểm của Karrim Benzema mở tỉ số.

Gareth Bale mo ti so tran dau Real Madrid vs Leganes.
Gareth Bale mở tỉ số trận đấu Real Madrid vs Leganes.


Sau khi có bàn thắng, Real Madrid chủ động chơi chậm giữ sức và nhường quyền kiểm soát bóng cho Leganes. Với những cầu thủ giàu tốc độ trên hàng công, Real Madrid hoàn toàn có thể khiến Leganes phải lao đao khi thực hiện những đường phản công.

Từ quả đá phạt trực tiếp cho Leganes ở phút 25, bóng khẽ chạm một cầu thủ Real Madrid và đập vào cột dọc. Việc Leganes gây sức ép liên tục khiến Real Madrid gặp khó trong việc triển khai bóng lên phía trên. Tuy nhiên, Borja Mayoral đã có tình huống uy hiếp khung thành Leganes khi thủ môn Ivan Cuellar đã băng ra lỡ đà, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại bị cầu thủ Leganes phá ngay trên vạch vôi.

Những pha phản công của Real Madrid luôn đầy tốc độ và nguy hiểm, tiêu biểu là tình huống dàn xếp rồi Ceballos cứa lòng từ sát khu vực 16m50. Rất may cho Leganes là bóng đến đúng vị trí thủ môn Cuellar. Leganes sau đó có pha đáp trả với cú sút đưa bóng đi liếm mép xà ngang của Amrabat.

Cuối hiệp, Real Madrid ghi thêm một bàn vào lưới Leganes trong những trạm cãi về việc cầu thủ Real Madrid đã việt vị hay chưa. Hiệp một khép lại với tỉ số Real Madrid 2-0 Leganes.

Đầu hiệp hai, Leganes liên tục tổ chức uy hiếp khung thành Real Madrid nhưng chưa thể có bàn gỡ. Phút 54, Real Madrid có cơ hội nới rộng khoảng cách với cú sút phạt trực tiếp ở sát vạch 16m50 nhưng cú sút của Casemiro không đủ khó để đánh bại thủ thành Cuellar.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, Leganes đã được đền đáp ở phút 66. Từ đường chuyền của Amrabat, Darko đệm bóng vào lưới trông khi hàng thủ Real Madrid dường như "bỏ quên" cầu thủ này. Khung thành của Real Madrid sau đó liên tục bị đe dọa vởi những đường tấn công đầy tốc độ của Leganes.

Bustinza tiếp tục khiến các CĐV Real Madrid thót tim với pha đệm bóng ở phút 74 nhưng thủ thành Casilla kịp cản phá. Trong những phút còn lại, Leganes dù cố gắng dâng cao đội hình, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Leganes khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho thầy trò Zidane.

 

Theo dõi tường thuật trận đấu Real Madrid vs Leganes tại đây:
 

TRỰC TIẾP Real Madrid 2-0 Leganes (H2): Bàn thắng nâng tỷ số kịch tính
Trực tiếp Real Madrid vs Leganes: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Real vs Leganes vòng 35 giải VĐQG Tây...


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X