Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Huesca trận đấu vòng 29 La Liga 2018/19

Thứ Hai 01/04/2019 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Huesca trận đấu vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Huesca vòng 26 La Liga 2018/19 lúc 1h45 ngày 1/4.

Kết quả: Real 3-2 Huesca

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Isco 25', Ceballos 62', Benzema 89'
Huesca: Hernandez 3', Etxeita 74'

Trong tâm thế thoải mái, Real Madrid không ngại ngần gì đẩy mạnh thế công về phía Huesca. Có điều khi bàn thắng còn chưa thấy đâu, lưới của Los Blancos đã rung lên khi Ezequiel Ávila chuyền ngang rất trống trải cho Juan Camilo Hernández mở tỷ số ngay phút thứ 3.

Từ đây, thế trận hoàn toàn nghiêng về Real khi các vị khách lùi sâu tử thủ nhằm bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, các cầu thủ áo trắng vẫn có thể tạo ra nhiều tình huống hiểm nguy trước cầu môn Huesca. Mình Benzema đã có một cặp pha dứt điểm đáng chú ý nhưng hoặc đi quá nhẹ, hoặc ra ngoài đáng tiếc.

Tới phút 25, Benzema vẫn không thắng được thủ môn Roberto Santamaría. Nhưng hai đồng đội Brahim Diaz và Isco đã có mặt đúng lúc để người chuyền, người dứt điểm cận thành giúp Real gỡ hòa 1-1. Hiệp 1 cũng khép lại với kết quả này.

Sau giờ nghỉ, vẫn với áp lực lớn, Real đã có được điều mình cần. Sau cú vẩy má ngoài điệu nghệ của Gareth Bale, Benzema làm tường rất đúng tầm cho Dani Ceballos nâng tỷ số lên 2-1 phút 62. Vài phút sau, cũng lại một pha phối hợp tuyệt đẹp của Real song tiếc rằng cú đá cận thành không ai kèm của Bale lại vọt xà khó tin.

Tuyển thủ xứ Wales sẽ phải áy náy sau tình huống này. Phút 74, xuất phát từ quả tạt bên cánh trái, trung vệ Xabier Etxeita đánh đầu đập đất khó chịu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Huesca.

Thật may cho Bale và Real là họ đã có Benzema giải nguy. Phút 89, tiền đạo người Pháp cứa lòng tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 3-2 cho Los Blancos. Qua đó, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, hơn đội xếp sau là Getafe tới 11 điểm và cũng chỉ kém hơn đội xếp thứ 2 là Atletico 2 điểm.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X