Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Girona trận đâu vòng 29 La Liga 2017/18

Thứ Hai 19/03/2018 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Girona trận đấu vòng 29 La Liga 2017/18 diễn ra lúc 2h45 ngày hôm nay 19/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real vs Girona.


Kết quả trận đấu: Real 6-3 Girona

Cầu thủ ghi bàn:

- Real: Ronaldo (11', 47', 64', 90+1), Vazquez (59'), Bale 86'
- Girona: Stuani (29', 67'), Juanpe (88')

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 6-3 Girona (Vòng 29 La Liga 2017/18):


Tiếp đón Girona tới sân nhà tại vòng 29 La Liga, Real Madrid quyết tâm đòi lại món nợ để thua 1-2 ở lượt đi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bầy kền kền đẩy cao đội hình tấn công về phía khung thành các vị khách. Và cũng chỉ mất 11 phút, Real đã có bàn mở tỷ số sau cú đá bóng sống cực mạnh của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Trong những phút sau đó, sức ép lớn vẫn được Real tạo dựng trước Girona. Chỉ tiếc rằng lần lượt Marco Asensio và Lucas Vazquez đều không thắng được thủ môn Bono của đội bóng tới từ xứ Catalonia. Mặt khác, chính vì mải mê tấn công, Real dường như đã quên mất cách phòng ngự chắc chắn.

Ronaldo ghi ca 4 ban cho Real
Ronaldo lập cú poker trong chiến thắng của Real

Không lâu sau khi Portu khiến CĐV Los Blancos thót tim, người đá cặp cùng anh trên hàng công Girona là Christian Stuani đã thực sự làm tung lưới họ. Xuất phát từ quả phạt góc của đội trưởng Granell, tiền đạo người Uruguay khôn khéo thoát khỏi sự truy cản của các hậu vệ Real đánh đầu tung lưới thủ môn Keylor Navas gỡ hòa 1-1 ở phút 29.

Bàn thua này có phần làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Real trong giai đoạn cuối hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, khi sự tự tin đã trở lại, Los Blancos lập tức chứng minh đẳng cấp. Chỉ trong vòng có 17 phút (47 tới 64), Real ghi liền tù tì 3 bàn nữa. Ronaldo hoàn tất cú hat-trick trong khi Lucas Vazquez cũng “khai hỏa” để giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 4-1.

Real chong bong bong kem coi
Khâu chống bóng bổng của Real còn phải bàn

Tất cả 3 bàn thắng nói trên của Real đều đến từ những pha phối hợp đẹp mắt và nhịp nhàng. Nhưng ở bên dưới, hàng thủ của họ lại không có được sự ăn ý như vậy. Lần lượt các phút 67 và 88, Stuani và Juanpe tiếp tục khai thác điểm yếu chống bóng bổng của Real và ghi 2 bàn cho Girona. Thật may là Kền kền vẫn có sự bùng nổ của hàng công với 2 pha lập công của Gareth Bale và Ronaldo đan xen vào đó.

Trận đấu dừng lại ở kết quả của một set tennis: Real 6-3 Girona. Đội chủ nhà đã có 90 phút tưng bừng trong tấn công song còn phải siết chặt lại khâu phòng ngự. Dù sao, khán giả theo dõi cũng đã được hai đội tặng thưởng một trận đấu đầy hấp dẫn và mãn nhãn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid (4-4-2):
Keylor Navas; Dani Carvajal, Raphael Varane, Nacho, Marcelo; Lucas Vazquez, Mateo Kovacic, Toni Kroos, Marco Asensio; Karim Benzema, Cristiano Ronaldo.
Girona (3-4-2-1): Yassine Bounou; Jonas Ramalho, Bernardo, Juanpe; Pablo Maffeo, Pere Pons, Alex Granell, Johan Mojica; Portu, Borja Garcia; Cristhian Stuani.
 

Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X