Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Girona trận đấu vòng 24 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 17/02/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Girona trận đấu vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Girona vòng 24 La Liga 2018/19 lúc 18h00 ngày hôm nay 17/2.

Kết quả trận đấu: Real 1-2 Girona

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Casemiro 25’
Girona: Stuani 65’, Portu 75’

Với khí thế từ chuỗi trận thắng liên tiếp trong thời gian qua, Real Madrid không ngại ngần đẩy mạnh thế công trước đội ngấp nghé nhóm nguy hiểm là Girona. Nhưng đó lại là thời cơ cho hàng xóm của Barcelona tung ra những đợt phản công nguy hiểm.

Ngay phút thứ 2, Christhian Stuani thoát xuống đối mặt với Thibaut Courtois song tiếc là bấm bóng trúng mặt thủ môn của Real. Phút 19, tới lượt đối tác trên hàng công của anh là Portu có thời cơ thuận lợi không kém. Nhưng một lần nữa, chân sút phía Girona lại phung phí cơ hội mở tỷ số.

Xem lại bàn mở tỷ số của Casemiro:




Để rồi đến phút 25, Toni Kroos có đường treo bóng cho Casemiro băng vào đánh đầu dũng mãnh đưa Real vượt lên dẫn trước. Đây có thể xem là bước ngoặt của trận đấu bởi những phút sau đó, Girona không còn duy trì được sự hưng phấn, ngược lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Những tình huống nguy hiểm được tạo ra nhiều hơn về phía khung thành Girona. Phút 40, Marcelo có khoảng không lớn trước vòng cấm của đội khách nhưng lại đưa bóng quá cao. Vài phút sau, lại là hậu vệ trái Real, lần này đã đưa được bóng vào lưới Girona nhưng không được công nhận bởi lỗi việt vị. 1-0 nghiêng về Los Blancos là kết quả của hiệp 1.

Ít ai ngờ rằng những diễn biến sau giờ nghỉ lại đi ngược hoàn toàn với dự đoán. Real vẫn là những người khởi đầu tốt hơn với 2 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp tới từ Karim Benzema. Nhưng kể từ đó, Girona bừng tỉnh.

Anthony Lozano đánh đầu cận thành nhưng bị Courtois cản phá phút 59. 6 phút sau, nỗ lực của đội khách được đền đáp. Sergio Ramos để bóng chạm tay sau cú đá bồi của Douglas Luiz và một quả penalty cho Girona. Từ cự ly 11m, Stuani đánh bại Courtois gỡ hòa 1-1.

Xem lại 2 bàn thắng của Girona:




Từ đây, Real có phần bị ngợp và ngoài tấn công bế tắc, họ còn liên tục bị Girona uy hiếp cầu môn. Phút 71, Portu tung cú đá trúng cột dọc Los Blancos. Chỉ 4 phút sau, chính tiền đạo này không còn bỏ lỡ cơ hội khi đưa Girona vượt lên dẫn 2-1.

Trong những phút còn lại, Real vùng lên tấn công trong điên dại. Tuy nhiên, bàn thắng thì chẳng thấy đâu mà đội trưởng Ramos của họ còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trong những phút cuối. Chung cuộc, Los Blancos thua 1-2 và bị đội đầu bảng Barcelona bỏ cách tới 9 điểm.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X