Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Eibar trận đấu vòng 31 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 06/04/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Eibar trận đấu vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Eibar vòng 31 La Liga 2018/19 lúc 21h15 ngày 6/4.

Kết quả trận đấu: Real 2-1 Eibar

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Benzema 59’, 81’
Eibar: Cardona 39’

So với trận thua Valencia 2-1 giữa tuần qua, HLV Zinedine Zidane thực hiện một loạt thay đổi trong đội hình xuất phát của Real Madrid trước Eibar. Một phần vì muốn các trụ cột được nghỉ ngơi, một phần khác muốn tiến hành thử nghiệm đội hình trước đối thủ không cùng đẳng cấp.

Nhưng dù thế nào, không hề có hiệu quả nơi Real Madrid. Trong hiệp 1, họ cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước cầu môn Eibar. Suốt 45 phút đầu tiên, Real chỉ có 3 pha dứt điểm và đều rất thiếu chính xác. Cũng không có bất cứ pha bóng sáng sủa nào tới từ gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Ngược lại, hậu phương của Real lại rất thiếu chắc chắn. Eibar chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm song đã thành bàn. Một loạt bóng áo trắng phía trước nhưng đã để cho Gonzalo Escalante đi bóng như chỗ không người trong vòng cấm trước khi dọn cỗ cho Marc Cardona dễ dàng hạ Navas trong thế đối mặt. Đó cũng là bàn thắng duy nhất được thực hiện trong hiệp 1.

Những phút đầu hiệp 2, tưởng chừng Real đã có bàn gỡ hòa khi Benzema làm tung lưới Eibar. Nhưng các trọng tài với sự trợ giúp của công nghệ VAR đã xác định tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị.

Nhưng đến phút 59, không ai còn cản được Benzema ghi tên mình lên bảng điện tử. Pha đi bóng và tạt bóng tốt bên cánh phải của Marco Asensio tạo điều kiện cho cựu thành viên Lyon bật cao đánh đầu quân bình tỷ số.

Từ đây, khí thế của Real dâng lên khá cao. Nhưng cũng phải tới phút 81, họ mới có bàn thứ 2. Lại là Benzema, lại là một pha đánh đầu nữa và bóng nằm trong lưới Eibar. Trong quãng thời gian còn lại, số 9 của Real có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để lập hat-trick song đều bỏ lỡ.

Dù vậy, Benzema vẫn xứng đáng nhận được những lời khen. Trong một ngày phần lớn các trụ cột của Real đều xuống phong độ, tiền đạo 31 tuổi chính là cứu cánh để họ thắng 2-1 trước Eibar.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X