Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Celta Vigo trận đấu vòng 37 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 13/05/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Celta Vigo trận đấu vòng 37 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Celta Vigo vòng 37 La Liga 2017/18 lúc 01h45 ngày 13/5.

Dù phải làm khách nhưng Celta Vigo sẵn sàng chơi kiểm soát thế trận trong những phút đầu. Real Madrid sau đó có lời đáp khi Hakimi có pha đi bóng sau xuống đáy biên căng ngang khiến khung thành của Celta Vigo chao đảo.

Gareth Bale toa sang voi cu dup trong hiep 1 tran Real Madrid vs Celta Vigo.
Gareth Bale tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 1 trận Real Madrid vs Celta Vigo.


Đến phút 13, Gareth Bale ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid từ pha bứt tốc sau đường chọc khe của Luka Modric. Celta Vigo sau đó đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận do Wass trước đó rơi vào thế việt vị. Hakimi từ đầu trận là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía Real Madrid khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm với khung thành Celta Vigo.

Gareth Bale tiếp tục nổ súng ở phút 30 với tình huống xử lý táo bạo, qua người trước khi dứt điểm căng không cho thủ thành Sergio Alvarez có cơ hội cản phá. Chỉ hai phút sau, Isco cứa lòng đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 40, Wass có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng tìm đến trúng vị trí thủ thành Keylor Navas. Những phút còn lại, cả hai đội đều chơi không quá quyết liệt. Tỉ số hiệp một trận Real Madrid vs Celta Vigo là 3-0 nghiêng về phía thầy trò Zidane.

Sang hiệp hai, Real Madrid chơi thong dong nhưng vẫn làm chủ được thế trận. Ngay đầu hiệp, thủ thành Sergio Alvarez đã bút hụt bóng, rất may là đồng đội kịp bọc lót nên bóng không đến được vị trí của Benzema.

Isco va cac dong doi co chien thang de dang trong tran Real Madrid vs Celta Vigo.
Isco và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trong trận Real Madrid vs Celta Vigo.


Đến phút 52, cầu thủ chơi năng nổ bậc nhất kể từ đầu trận - Hakimi có pha dứt điểm quyết đoán đưa bóng qua hai chân thủ thành Alvarez, nâng tỉ số leemn 4-0. Benzema mấy phút sau đưa được bóng vào lưới nhưng các trọng tài không công nhận bởi bóng đi sượt qua chân Isco khi tiền vệ này ở thế việt vị.

Dẫn trước bốn bàn, Real Madrid chơi thoải mái trong khi Celta Vigo đã có dấu hiệu buông xuôi. Los Blancos dù thay các cầu thủ trên hàng công như Benzema, Isco và Gareth Bale nhưng vẫn có được một set tennis vào lưới Celta Vigo.

Pha phản lưới của Sergi Gomez và bàn ấn định chiến thắng của Toni Kroos giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 6-0. Thậm chí trong những phút cuối, Modric còn suýt nâng tỉ số lên con số 7 khi cú dứt điểm đưa bóng đến đúng cột dọc.

Với việc giành chiến thắng 6-0 trong trận Real Madrid vs Celta Vigo, thầy trò Zizou đã chính thức giành vị trí thứ 3 tại La Liga mùa này dù còn một trận chưa đá.
 

Thong so tran dau Real Madrid 6-0 Celta Vigo
Thông số trận đấu Real Madrid 6-0 Celta Vigo

 

Real Madrid 6-0 Celta Vigo: Los Blancos giải tỏa bằng ván tennis trên Bernabeu
Đội bóng Hoàng gia TBN đã mở tiệc tưng bừng tại sân nhà sau quãng thời ngắn ảm đạm. Các vị khách Celta Vigo gần như không kháng cự được chút nào dù rằng đội...

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X