Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Barca trận đấu vòng 26 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 03/03/2019 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Barca trận đấu vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Barcelona vòng 26 La Liga 2018/19 lúc 2h45 ngày 3/3.

Kết quả trận đấu: Real 0-1 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Rakitic 26

Bất chấp còn mệt mỏi sau khi mới giao đấu tại bán kết lượt về cúp Nhà vua hồi giữa tuần, Real Madrid và Barcelona vẫn đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc tại trận El Clasico vòng 26 La Liga. Phút thứ 10, Karim Benzema khống chế gọn gàng nhưng cú đá chân trái của anh đi chệch mục tiêu.

Cũng như cách đây vài ngày, Real là đội chủ động hơn trong tấn công. Những Raphael Varane volley trong vòng cấm bật người hậu vệ Barca, Toni Kroos khiến Ter Stegen trổ tài hay Luka Modric bị chặn lại trước vạch vôi đã khiến đội khách thót tim.

Nhưng cũng như trận thua tan tác 0-3 trước đó, Real sau khi tấn công nhiều mà không ghi bàn đã phải trả giá. Sau một pha phối hợp với Sergi Roberto, Rakitic thoát xuống đối mặt Courtois và khéo léo bấm bóng qua người gác đền Los Blancos mở tỷ số trận đấu phút 26.

Từ đây, Real có phần chùng xuống. Thủ môn Courtois phải hoạt động vất vả sau các cú đá của Luis Suarez cùng Lionel Messi. Nhưng không có bàn ghi thêm và hiệp 1 dừng lại với cách biệt 1 bàn nghiêng về Barca.

Không có nhiều sự thay đổi tích cực được Real thể hiện trong hiệp 2. Họ bất lực trong việc xâm nhập cầu môn bên kia với hàng thủ được tổ chức tốt của Barca. Ở chiều ngược lại Real thường xuyên đối diện với những pha phản công lợi hại của Messi cùng đồng đội.

Hầu hết những tình huống nguy hiểm trong nửa sau trận El Clasico này đều xuất phát từ Barca. Có thể kể ra pha suýt phản lưới của Dani Carvajal, cú đá chệch khung thành không xa của Ousmane Dembele hay cú cứa lòng sạt cột của Messi…

Việc Real vẫn chỉ thua 1 bàn có thể xem là may mắn với họ. Tiếp tục ca khúc khải hoàn ở El Clasico, Barca nới rộng khoảng cách với đại kình địch lên thành 12 điểm và vững chắc ở ngôi đầu La Liga.

BXH La Liga sau vong 26
BXH La Liga sau ngày thứ 7

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 0-1 Barca:



Y.A (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Trận cầu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X