Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Atletico trận đấu vòng 31 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 08/04/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Atletico trận đấu vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành Madrid Real vs Atletico vòng 31 La Liga 2017/18 lúc 21h15 tối ngày hôm nay 8/4.


Kết quả trận đấu: Real 1-1 Atletico

Cầu thủ ghi bàn:
-Real:
Ronaldo (53')
-Atletico:
Griezmann (57')

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico (Vòng 31 La Liga 2017/18):

Trận derby thành Madrid như thường lệ vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Hai triết lý và phong cách khác nhau cũng được Real Madrid và Atletico Madrid thể hiện. Trong khi đội chủ nhà đẩy mạnh tấn công ngay từ những phút đầu thì Atletico dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone vẫn tuân thủ lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh như dự kiến.

Nhưng dù đi theo lối chơi nào, có một điểm chung là tốc độ triển khai bóng của hai đội rất cao. Những khán giả theo dõi trên sân Bernabeu hay qua truyền hình đã có những giây phút rất giàu cảm xúc bao gồm cả những màn tranh đấu không khoan nhượng.

Điều đáng tiếc duy nhất trong hiệp 1 trận derby là không có bàn thắng nào được ghi. Real là đội đã tiến sát tới mành lưới Atletico khi liên tục bắn phá với tổng cộng 15 lần bao gồm 2 đi trúng khung gỗ song đều bất thành. Còn đội khác, tình huống đáng tiếc nhất của họ là pha bỏ lỡ của Diego Costa trong thế đối mặt với thủ môn Keylor Navas của Real.

Sang hiệp 2, cả Real và Atletico đều đã duy trì khí thế sẵn có. Và cũng chỉ 8 phút sau giờ nghỉ, bàn thắng đầu tiên đã xuất hiện. Một quả tạt như đặt của Gareth Bale cộng thêm tình huống chọn điểm rơi sai lầm của hậu vệ Atletico đã giúp Cristiano Ronaldo dễ dàng mở tỷ số ở cự ly gần.

Nhưng chỉ như vậy là chưa đủ để Atletico của HLV Simeone mất tinh thần. Họ lập tức có bàn gỡ hòa do công Antoine Griezmann phút 57, tức chỉ 4 phút sau khi Ronaldo ăn mừng. Trong phần còn lại, Real tiếp tục tràn sang phần sân Atletico tấn công. Nhưng các học trò của Simeone vẫn đững vững và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận derby Madrid.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid:
Keylor; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Lucas, Kovacic (Modric 72’), Kroos, Asensio (Isco 72’); Ronaldo (Benzema 64’), Bale.
Atletico: Oblak; Juanfran, Savic, Godín, Lucas; Vitolo (Correa 61’), Saúl, Thomas (Gameiro 82’), Koke; Griezmann, Diego Costa (Gabi 71’).


G.V (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X