Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Bilbao trận đấu vòng 33 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 21/04/2019 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Bilbao trận đấu vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Bilbao vòng 33 La Liga 2018/19 lúc 21h15 ngày 21/4.

Kết quả trận đấu: Real 3-0 Bilbao
 
Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Benzema (47’, 76’, 90’)

Tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 33 La Liga, Real Madrid tung ra đội hình gần như mạnh nhất có thể vào lúc này. Ngoại trừ Sergio Ramos vắng mặt do chấn thương, những ngôi sao khác của Los Blancos đều được HLV Zinedine Zidane tung vào sân.

Bất ngờ lớn nhất nằm ở việc Gareth Bale tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Như nhiệm kỳ 1 tại Real, dường như HLV Zidane ưa thích các cầu thủ tham gia nhiều vào lối chơi chung hơn là tuyển thủ xứ Wales thiên về các pha xử lý cá nhân.

Tuy nhiên, khi mà động lực thi đấu đã cạn kiệt, Real cũng không có khởi đầu tốt trước Bilbao. Với mục tiêu giành điểm để tiếp tục theo đuổi vị trí thứ 6 được dự Europa League, đội bóng xứ Basque đã gây rất nhiều khó khăn cho chủ nhà.

Real dù cầm bóng nhiều hơn nhưng bế tắc trong tấn công. Cả hiệp 1, Los Blancos chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm về phía khung thành bên kia đều từ Marcelo và đều không có gì nguy hiểm. Lưới của họ còn suýt rung lên nếu cú đánh đầu của tiền vệ Raul Garcia không đi đúng vị trí thủ môn Navas. 0-0 là tỷ số trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Sang hiệp 2, Real thi đấu như “lột xác”. Chỉ 2 phút sau khi trận đấu trở lại, Los Blancos đã khai thông thế bế tắc khi Karim Benzema bật cao đánh đầu chính xác từ quả tạt của Marco Asensio.

Những phút sau đó, Toni Kroos và Marcelo đều đã có cơ hội song lại bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Nhưng trong một thế trận chủ động, Real rốt cuộc cũng có bàn nhân đôi cách biệt phút 76. Vẫn lại là Benzema chọn đúng điểm rơi đánh đầu ghi bàn thứ 2 cho chủ nhà.

Phút 87, Inaki Williams đón lõng quả tạt của đồng đội đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Keylor Navas đã phản xạ xuất sắc cứu thua cho Real. 2 phút sau, Gareth Bale có tình huống đối mặt người gác đền Athletic Bilbao song cú dứt điểm kỹ thuật của anh lại đi vọt xà.

Để rồi đến phút bù giờ, một pha phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ Bilbao giúp bóng tới chân của Bale trước khi tuyển thủ xứ Wales mớm bóng giúp Benzema hoàn tất cú hat-trick với một pha bấm bóng vào khung thành trống. 3-0 nghiêng về Real cũng là kết quả cuối cùng trận này.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X