Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Vallecano vs Barca trận đấu vòng 11 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 04/11/2018 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Vallecano vs Barca trận đấu vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Rayo Vallecano vs Barcelona vòng 11 La Liga 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 4/11.

Kết quả trận đấu: Rayo Vallecano 2-3 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn:
Rayo Vallecano:
Pozo (35’), Garcia (57’)
Barcelona: Suarez (11’, 90’), Dembele (87’)

Làm khách trên sân Rayo Vallecano thuộc nhóm cuối bảng, Barcelona sử dụng đội hình mạnh nhất. Vẫn có đủ 11 cái tên đã cùng Blaugrana đè bẹp đại kình địch Real Madrid 5-1 cách đây một tuần. Đẳng cấp ngay lập tức được Barca thể hiện khi họ thống trị thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70%.

Cũng chỉ mất có 11 phút, đội khách đã tìm được bàn mở tỷ số. Jordi Alba đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi cho Luis Suarez làm tung lưới Rayo Vallecano. Sau bàn mở điểm từ rất sớm này, nhiều người nghĩ về trận cầu dễ dàng cho Barca.

Jordi Alba cua Barca vs Rayo
Jordi Alba có đường chuyền dọn cỗ cho Suarez mở tỷ số

Nhưng bất ngờ lớn là Rayo Vallecano không vì thế mà suy sụp tinh thần. Họ như bừng tỉnh, siết chặt lại hàng thủ trước khi tung ra những đợt phản công đầy sức nặng. Trong vòng có 10 phút, hết Giannelli Imbula, Raul de Tomas lại tới Jose Pozo thi nhau bắn phá khung thành của Ter Stegen.

Tới phút 35, Rayo Vallecano đã có được điều mình cần. Sau pha phá bóng ra của hậu vệ Barca, Jose Pozo có mặt đúng lúc tung cú cứa lòng hiểm hóc mở tỷ số cho chủ nhà.

Đã sa sút, Barca còn kém may mắn. Phút 41, Luis Suarez làm rung chuyển khung thành Rayo trong pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, khí thế hừng hực vẫn là điều được Rayo Vallecano thể hiện. Họ không những kiên cường bẻ gãy những đợt lên bóng của Barca mà còn tận dụng rất tốt cơ hội của mình có được. Phút 57, sau cú đánh đầu bật cột dọc của Raul de Tomas, cầu thủ vào thay người Alvaro Garcia có mặt đúng lúc nâng tỷ số lên 2-1 cho Rayo.

Barca thang kich tinh Rayo
Barca giành chiến thắng 3-2 kịch tính trên sân Rayo

Những phút sau đó diễn ra đầy khó khăn cho Barca. Đối thủ bịt kín mọi ngả đường dẫn vào khung thành khiến gã khổng lồ xứ Catalonia rất khó chơi. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng Barca đầu hàng.

Trong gian khó, đoàn quân của Ernesto Valverde đã thể hiện được đẳng cấp. Từ một tình huống lên tham gia tấn công, Gerard Pique đánh đầu chuyền bóng đúng tầm cho cầu thủ vào thay người là Ousmane Dembele đá nối gỡ hòa 2-2 phút 87.

Chưa hết, chỉ 3 phút sau, từ quả tạt rất khó chịu của Sergi Roberto, Luis Suarez chọn đúng điểm rơi mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Barca. Qua đó, đội bóng áo đỏ xanh chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng 11 của La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận Vallecano 2-3 Barca (Vòng 11 La Liga 2018/19):






Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X