Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vallecano 1-0 Real Madrid: Los Blancos thua sốc đội cuối bảng

Thứ Hai 29/04/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như ở Ngoại hạng Anh có Man United thì tại La Liga, cũng có một đại gia đang lâm vào cơn khủng hoảng là Real Madrid sau thất bại đáng xấu hổ trước Vallecano.
Ghi bàn
Vallecano: Embarba (pen 23')
TỔNG HỢP: VALLECANO 1-0 REAL MADRID
Công cuộc xáo trộn đội hình vẫn đang được Zinedine Zidane thực hiện với trận derby thứ hai liên tiếp trên sân khách trong vòng ít ngày. Gặp đội cuối bảng Rayo Vallecano, HLV người Pháp bố trí hàng công chưa từng sát cánh cùng nhau là Dani Ceballos, Gareth Bale và Mariano Diaz.

Gặp Vallecano mới thua 0-5 trên sân Sevilla 3 ngày trước thì lựa chọn đó mang tính thử nghiệm khi Karim Benzema chấn thương. Ở phía sau, Marcos Llorente đá thay Casemiro và Thibaut Courtois lần đầu tiên bắt chính dưới thời Zizou.

Thủ môn người Bỉ đang phải chịu nhiều áp lực kể từ khi Zidane thế chỗ Santiago Solari. Không may cho anh, Los Blancos thất bại và người ta càng thấy rõ hơn việc không thể gắn 2 từ “đẳng cấp” vào đội bóng Hoàng gia ở mùa giải này.
Vallecano 1-0 Real Madrid Los Blancos thua sốc đội cuối bảng hình ảnh 2

Zidane từng thừa nhận khó khăn khi các cầu thủ không còn động lực thi đấu, trong khi điều đó lại tràn đầy ở đội chủ nhà. Đứng cuối bảng, thầy trò HLV Paco Jemez buộc phải chiến đấu cho hy vọng sống sót ở La Liga.

Real Madrid nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 6, Marcelo Vieira buộc thủ môn Alberto Garcia phải cứu thua lần đầu tiên với một cú sút xa. Sau đó 3 phút, Uche Agbo hóa giải cú dứt điểm của Mariano ở cự ly gần, trước lúc đội chủ nhà có pha uy hiếp đầu tiên mà Jose Pozo buộc Courtois phải cứu thua với cú sút vào góc gần.

Đến phút 18, Courtois lại xuất sắc hơn Pozo khi đối mặt, nhưng chỉ ít phút sau, lưới của anh đã rung lên.Phút 21, trọng tài bỏ qua lỗi của Jesus Vallejo khi kéo Javi Guerra trong vòng cấm, Real Madrid phản công mà thủ thành Alberto có pha cứu thua xuất sắc trước cú dứt điểm của Bale. Tuy vậy, khi kết thúc tình huống, trọng tài Pablo Gonzalez Fuertes xem lại VAR và dành cho Vallecano một quá 11m, 1 thẻ vàng cho Vallejo, 1 bàn thua cho Real Madrid ở phút 23 – Adrian Embarba thực hiện thành công.
Vallecano 1-0 Real Madrid Los Blancos thua sốc đội cuối bảng hình ảnh 2

Nếu như ai cũng thấy được khát vọng sống của đội chủ nhà lớn đến thế nào thì ngược lại, các cầu thủ Real Madrid có phần đủng đỉnh. Thái độ và cách tiếp cận trận đấu không tốt, điển hình như Luka Modric với 7 lần chuyền sai mà gần một nửa trong số đó ở khu vực nguy hiểm.

Thực ra, Los Blancos cũng có cơ hội và đưa được bóng vào lưới ở phút 39 nhưng Mariano việt vị trước khi dứt điểm. Sau giờ nghỉ, trong lúc đội chủ nhà càng quyết tâm hơn, càng chơi càng sung thì Real Madrid còn tệ hơn cả hiệp 1. Không thể có những pha phối hợp liền mạch bởi đối thủ áp sát, cơ hội chỉ đến với Kền kền trắng từ đá phạt hoặc sút xa – đều của Bale.

Trong khi đó, Courtois tiếp tục phải làm việc khá nhiều bởi đội chủ nhà liên tục tạt bóng, sút xa và gây khó dễ cho hàng thủ đội khách. Zidane lần lượt tung Brahim Diaz, Isco Alarcon rồi Lucas Vazquez vào sân nhưng cũng không thay đổi được tình hình vì các mối liên kết bị đứt gãy quá nhiều. Gần như không có cơ hội nào rõ rệt trong 30 phút cuối trận.
Vallecano 1-0 Real Madrid Los Blancos thua sốc đội cuối bảng hình ảnh 2

Rốt cuộc, chuỗi 17 trận toàn thắng của Los Blancos trước Vallecano đã phải dừng lại. Sau trận đấu, Zidane khẳng định ông luôn bảo vệ học trò nhưng trận đấu này thì không thể. Các siêu sao của Los Blancos đã chơi hoàn toàn dưới sức và nhận một thất bại xứng đáng.

Tính ra, Real mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại La Liga. Trên BXH, Real vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 với 65 điểm, kém Atletico 9 điểm và hơn Getafe 10 điểm. Còn với Vallecano, 3 điểm bất ngờ này đưa họ lên vị trí thứ 19 và vẫn còn hy vọng trụ hạng khi kém khu vực an toàn 6 điểm trước 3 lượt trận cuối

Đội hình thi đấu
Vallecano: Garcia, Moreno, Galvez, Ba, Tito, Agbo, Suarez (Medran 77), Embarza, Pozo (Trejo 85), Bebe (Garcia 79), Guerra.
Real: Courtois, Marcelo Vallejo, Varane, Carvajal, Llorente, Kroos, Modric (Isco 74), Ceballos (B. Diaz 61), Diaz (Vasquez 82), Bale


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X