Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 12 La Liga 2019/20

Thứ Bảy 02/11/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Levante vs Barcelona vòng 12 La Liga 2019/20 lúc 22h00 ngày hôm nay 2/11.

Kết quả trận đấu: Levante 3-1 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Levante:
Campana 61', Mayoral 63', Radoja 68'
Barca: Messi 38'

Barca làm khách trên sân Levante với chuỗi trận đầy ấn tượng. Dù vậy, họ vấp phải một đội chủ nhà khá tự tin và không ngừng tranh cấp ở cường độ cao. Ngay khi có bóng, Levante lập tức triển khai thật nhanh để uy hiếp cầu môn Barca.

Thật may là hàng phòng ngự Barca vẫn tỏ ra tỉnh táo để đánh chặn bên cạnh sự thiếu chính xác trong những pha xử lý cuối cùng của “Những chú ếch”. Dù vậy, mãi cho tới hơn 2/3 thời lượng của hiệp 1, các nhà đương kim vô địch vẫn chỉ có duy nhất 1 tình huống nguy hiểm đó là cú đá bị thủ môn Levante cản phá của Antoine Griezmann.

Kết quả Levante vs Barca KQBĐ La Liga 20192020 hôm nay 211 hình ảnh
Messi mở tỷ số cho Barca trong hiệp 1

Đang lúc bế tắc, Barca được hưởng một quả 11m khi Nelson Semedo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi bước lên lĩnh trách nhiệm và không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. 1-0 nghiêng về Blaugrana là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, gió đã xoay chiều. Việc Luis Suarez dính chấn thương khiến cho sức nặng trên hàng công Barca suy giảm đáng kể. Cộng với sự vùng lên của Levante, đội khách sớm lâm vào thế bị động.

Tới phút 61, Campana với cú đá rất mạnh bằng chân trái đã san bằng tỷ số cho Levante. Chỉ 2 phút sau, khi còn chưa hết choáng váng, Barca đã phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Tới lượt Campana sắm vai kiến tạo để Borja Mayoral cứa lòng ngoài vòng cấm hạ gục Ter Stegen.

Barca
Levante vùng lên dữ dội và khiến Barca tay trắng

Bi kịch chưa dừng lại ở đó. Tới phút 68, xuất phát từ một quả đá phạt, pha phá bóng tệ hại của Clement Lenglet vô tình giúp cho Nemanja Radoja của Levante có thời cơ volley và nỗ lực cứu bóng của Busquets không thể sửa sai cho đồng đội. 3-1 nghiêng về “Những chú ếch”.

Phút 74, hy vọng của Barca bừng lên khi Messi đưa bóng vào lưới Levante. Nhưng công nghệ VAR xác nhận rằng Griezmann đã việt vị từ trước và đó không phải bàn thắng. Suy giảm nhuệ khí, Barca không tạo ra bất cứ điều gì ấn tượng trong gần 20 phút còn lại và chấp nhận thua cuộc 3-1.

G.V (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X