Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 16 La Liga 2018/19

Thứ Hai 17/12/2018 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Levante vs Barca trận đấu vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Levante vs Barcelona vòng 16 La Liga 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 17/12.

Kết quả trận đấu: Levante 0-5 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Suarez (35’), Messi (43’, 47’, 60’), Pique (88’)

Làm khách trên sân Levante tại vòng 17 La Liga, Barcelona đã có quãng thời gian đầu trận khá gian khó. Dù cầm bóng nhiều hơn song đội bóng xứ Catalonia vấp phải một đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm là máu lửa.

Levante sở hữu những mũi công đầy cơ động và liên tục có những pha qua người ấn tượng. Đôi lúc, Barca chỉ biết phạm lỗi để ngăn chặn những pha phản công của đối phương. Chỉ trong hiệp 1, lần lượt Ousmane Dembele, Ivan Rakitic rồi Jordi Alba của họ đều phải nhận thẻ vàng.

Phút 33, Emmanuel Boateng khiến người Barca hú vía khi đưa bóng trúng khung gỗ của họ. Nhưng chính từ tình huống đó, đội khách đã bừng tỉnh. Luis Suarez mở tỷ số cho Blaugrana từ một pha lên bóng chớp nhoáng và được Lionel Messi dọn cỗ.

Phút 43, đích thân người đeo băng đội trưởng Barca nâng tỷ số lên 2-0 khi bứt đi nhanh như điện và hạ gục thủ môn Levante từ góc hẹp. Cũng chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Messi đã hoàn tất cú đúp. Lần này, người kiến tạo cho anh là Jordi Alba.

Những bàn thua liên tiếp đã đánh sập tinh thần của Levante. Không còn khí thế giống như lúc đầu trận mà chỉ còn lại một đoàn quân rệu rã chờ cho tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nhưng trận đấu thì vẫn tiếp diễn và “Những chú ếch” tiếp tục phải hứng chịu những đợt tấn công của đối thủ.

Phút 60, Messi hoàn tất cú hat-trick sau đường chuyền dọn cỗ của Arturo Vidal nâng tỷ số lên 4-0. Tấm thẻ đỏ trực tiếp của Erick Cabaco phút 76 càng khiến tình hình của Levante trở nên bi đát. Phút 88, Messi khép lại một đêm thăng hoa bằng đường chuyền như đặt cho Pique ấn định chiến thắng 5-0. Có 3 điểm trên sân Levante, Barca tái lập khoảng cách 3 điểm so với nhóm bám đuổi ngôi đầu tại La Liga.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X