Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Las Palmas vs Real Madrid trận đấu vòng 30 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 01/04/2018 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Las Palmas vs Real Madrid trận đấu vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Las Palmas vs Real Madrid vòng 30 La Liga 2017/18 lúc 23h30 đêm nay 31/3.

 

Kết quả trận đấu: Las Palmas 0-3 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:

- Real Madrid: Bale (26’, 51’), Benzema (39’)

Xem lại video tổng hợp
trận đấu Las Palmas 0-3 Real Madrid (Vòng 30 La Liga 2017/18)

Real Madrid thang Las Palmas 3-0
Real Madrid thắng Las Palmas 3-0

Để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Champions League với Juventus giữa tuần sau, HLV Zinedine Zidane đã chủ động dưỡng sức cho một số trụ cột Real Madrid. Lần lượt những Cristiano Ronaldo, Toni Kroos hay Sergio Ramos thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký tham dự chuyến làm khách Las Palmas vs Real Madrid tại vòng 30 La Liga.

Tuy nhiên, dàn cầu thủ còn lại của Real vẫn ở một đẳng cấp khác so với Las Palmas, đội đang lẹt đẹt ở nhóm 3 đội “cầm đèn đỏ” tại La Liga. Bầy kền kền hoàn toàn làm chủ thế trận và không chỉ là những đường chuyền qua lại, họ thực sự tạo áp lực lớn lên khung thành chủ nhà.

Lần lượt Karim Benzema rồi Marco Asensio đã khiến thủ môn Chichizola của Las Palmas hoạt động vất vả. Điều gì đến cũng đã đến ở phút 26 khi Gareth Bale kết thúc thành công một pha lên bóng nhanh của Real, mở tỷ số trận đấu.

Bàn mở tỷ số của Real:

Bàn thắng đó dường như cũng tác động tới tâm lý của các cầu thủ Las Palmas. Họ liên tục để mất bóng ở giữa sân tạo tiền đề cho những đợt phản đòn của Real. Trong phòng ngự, đội chủ sân Gran Canaria cũng tỏ ra vụng về thể hiện qua pha phạm lỗi trong vòng cấm của Jonathan Calleri phút 39. Không bỏ lỡ cơ hội, Benzema khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn 2-0 cho Los Blancos với cú đá phạt đền chính xác.

Benzema nhân đôi cách biệt:

Real vẫn khởi đầu hiệp 2 đầy vũ bão. Pha băng vào dứt điểm dũng mãnh và bị kê chân của Gareth Bale mang về cho đội bóng tới từ Madrid thêm một quả penalty. Lần này, chính tuyển thủ xứ Wales là người thực hiện thành công giúp Real vươn lên dẫn trước Las Palmas 3-0.

Bàn ấn định tỷ số 3-0 của Bale:

Có lợi thế cách biệt 3 bàn trong tay, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức cho đại chiến với Juventus sau đây ít ngày. Dù chơi ung dung nhưng cũng đủ để họ tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm. Nếu Bale và Benzema chính xác hơn trong những pha xử lý quyết định, Los Blancos đã phải ghi thêm bàn.

Nhưng 3-0 cũng là quá đủ để Real có 3 điểm rời sân Las Palmas. Họ thu hẹp khoảng cách với ngôi nhì bảng của Atletico Madrid xuống chỉ còn 1 điểm trước khi đối thủ cùng thành phố làm khách trên sân Deportivo rạng sáng thứ 2 (2/4).

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
Las Palmas:
Leandro Chichizola; Michel Macedo, Ximo Navarro, Alejandro Galvez, Matias Aguirregaray; Javi Castellano, Vicente Gomez; Alen Halilovic, Alberto Aquilani, Momo; Jonathan Calleri.
Dự bị: Raul Lizoain, Benito Ramirez, Jairo Samperio, David Garcia, Imoh Ezekiel, David Simon.
Real Madrid: Keylor Navas; Nacho, Jesus Vallejo, Raphael Varane, Theo Hernandez; Lucas Vazquez, Casemiro, Luka Modric, Marco Asensio; Karim Benzema, Gareth Bale.
Dự bị: Kiko Casilla, Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Alvaro Tejero, Borja Mayoral, Oscar Rodriguez, Achraf Hakimi.


G.V (Bongda24h.vn)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X