Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Girona vs Real Madrid trận đấu vòng 2 La Liga 2018/19

Thứ Hai 27/08/2018 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Girona vs Real Madrid trận đấu vòng 2 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Girona vs Real Madrid vòng 2 La Liga 2018/19 lúc 03h15 ngày 27/8.

(Ấn F5 để liên tục cập nhật)

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Girona sẵn sàng dâng cao gây áp lực ngay trên phần sân Real Madrid từ những phút đầu. Trong khoảng 10 phút đầu, Girona là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Benzema từng đưa bóng vào lưới Girona ở phút thứ 8 nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.

Girona bat ngo ghi ban mo ti so tran dau.
Girona bất ngờ ghi bàn mở tỉ số trận đấu.


Isco có cơ hội mở tỉ số cho Real Madrid nhưng cú đệm bóng cận thành của tiền vệ này lại thiếu chính xác. Bất ngờ xảy ra ở phút 17 khi Girona có bàn mở tỉ số xuất phát từ một pha phản công tốc độ, Borja Garcia bình tĩnh ngoặt bóng sút tung nóc lưới Los Blancos.

Girona 1-0 Real Madrid.

Girona tiếp tục gây sóng gió trước khung thành Real Madrid với liên tục những pha căng ngang và dứt điểm. Những pha đáp trả của Real Madrid chưa đủ khó để vượt qua hệ thống phòng ngự của Girona, khi hầu hết là những cú sút xa với quỹ đạo bóng không chính xác.

Marco Asensio bi pham loi trong vong cam o cuoi hiep mot.
Marco Asensio bị phạm lỗi trong vòng cấm ở cuối hiệp một.


Khi chưa thể công phá hàng phòng ngự Girona, Real Madrid nhận được "món quà" từ đối thủ khi Asensio bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 38. Trên chấm phạt đền, Sergio Ramos bình tĩnh thực hiện cú rabona giúp Los Blancos gỡ hòa. Girona 1-1 Real Madrid.

Trong những phút còn lại, cả hai đội đều không tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tỉ số hiệp một là Girona 1-1 Real Madrid.

Sau nhiều nỗ lực ép sân ở đầu hiệp hai, Real Madrid một lần nữa được hưởng phạt đền ở phút 51, người bị phạm lỗi một lần nữa là Asensio. Karim Benzema bước lên thực hiện và đánh lừa được thủ thành Bono, giúp Los Blancos vươn lên dẫn trước.

Girona 1-2 Real Madrid.

Gareth Bale ghi ban noi rong cach biet cho Real Madrid.
Gareth Bale ghi bàn nới rộng cách biệt cho Real Madrid.

Girona có tình huống phản công nguy hiểm ở phút 58 nhưng Claudio Bravo băng ra ngoài vòng cấm rất nhanh để phá bóng ngay trước mũi giày đối thủ. Chỉ một phút sau, Gareth Bale bứt tốc rồi đệm lòng vừa đủ tiếp tục nới rộng cách biệt.

Girona 1-3 Real Madrid.

Trong khi những pha đáp trả của Girona thiếu đi sự chính xác cần thiết để làm bàn thì đến phút 80, Benzema thoải mái xử lý trước khi tung ra cú sút cận thành ghi bàn. Girona 1-4 Real Madrid. 

Với cách biệt tỉ số lớn, cả Girona và Real Madrid dường như đều không còn mặn mà với việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số Girona 1-4 Real Madrid.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X