Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Girona vs Barca trận đấu vòng 21 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 27/01/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Girona vs Barca trận đấu vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Girona vs Barcelona vòng 21 La Liga 2018/19 lúc 22h15 ngày hôm nay 27/1.

Kết quả trận đấu: Girona 0-2 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Semedo 9’, Messi 68’

Thua Sevilla ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua, Barcelona đặt quyết tâm đánh bại hàng xóm Girona cũng trên sân khách tại vòng 21 La Liga. Những Lionel Messi, Philippe Coutinho hay Luis Suarez… đều đã trở lại đội hình xuất phát.

Và ngay phút thứ 9, lợi thế đã tới với Barca. Sau một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Nelson Semedo đã nhanh chân đưa bóng vào lưới Girona mở tỷ số. 6 phút sau đó, tới lượt Coutinho có cơ hội đối mặt với thủ môn Bounou nhưng cú đá lại quá hiền dù trong tư thế trống trải.

Trong những phút sau đó, trận đấu diễn ra giằng co. Thậm chí, Barca còn có phần bị Girona dồn ép về phía phần sân nhà. Tính ra, số pha dứt điểm của của Blaugrana hiệp 1 chỉ bằng 1/2 đối thủ (4 so với 8). Nhưng những pha kết thúc của Girona lại không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Ter Stegen. 1-0 nghiêng về Barca là kết quả cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Ngay đầu hiệp 2, lợi thế tiếp tục tới với Barca. Sau một pha vào bóng từ phía sau với Luis Suarez, hậu vệ Bernardo Espinosa của Girona phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Nhưng nỗ lực của đội chủ nhà sau đó vẫn là rất đáng khen ngợi.

Tiền đạo Cristhian Stuani của họ sau một pha đi bóng dũng mãnh đã có cơ hội đối mặt với Ter Stegen nhưng cú đá lại đi trúng vị trí thủ môn này. Hẳn cầu thủ người Uruguay phải rất tiếc nuối bởi cơ hội bị bỏ lỡ khi chỉ khoảng 10 phút sau (phút 68), Barca đã có bàn thứ 2.

Tận dụng một pha dâng cao của Girona, Jordi Alba đã khoét sâu vào cánh trái trước khi căng ngang cho Messi nhân đôi cách biệt với một cú lốp bóng đầy nhạy cảm. Từ đây, thế trận nghiêng hẳn về phía Barca. Gã khổng lồ xứ Catalonia siết chặt phòng ngự trước khi tung ra những đợt phản công sắc sảo.

Coutinho và Suarez đều đặn có những cơ hội cho mình. Nhưng trong một ngày vô duyên, cặp cựu cầu thủ Liverpool đều bỏ lỡ. Dẫu sao chiến thắng 2-0 vẫn là quá đủ cho Barca rời sân Municipal de Montilivi với niềm vui trọn vẹn.

Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X